ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาริโอ"เชื่อ"ลินซ์"มีความพิเศษอยู่ในตัว

"มาริโอ"เชื่อ"ลินซ์"มีความพิเศษอยู่ในตัว

Posted 27/02/2013 by goal.com

 

ซ้อมกลางหิมะ! 'แข้งเซราะกราว' ไม่กลัวหนาว ลงซ้อมก่อนทำศึก ACL กับ เวกันตะ เซนได 26 ก.พ.นี้มาริโอ ยูรอฟสกี้ เชื่อมั่นว่า โรลันด์ ลินซ์ มีความพิเศษอยู่ในตัวที่เหนือกว่านักเตะคนอื่นๆ และจะสร้างประโยชน์อย่างมากให้กิเลนผยอง

‎มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลเมกเกอร์ชาวมาซิโดเนียของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า โรลันด์ ลินซ์ กองหน้าชาวออสเตรีย จะสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้มากกว่าที่เป็นอยู่ พร้อมยกย่องเป็นผู้เล่นที่มีความพิเศษอยู่ในตัว

หัวหอกมาดนายแบบยังคงได้รับความไว้วางใจจาก สลาวิซ่า โยคาโนวิช ให้ลงเป็นตัวจริงต่อเนื่องทั้งในเกมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ที่แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้เพิ่งทำไปเพียง 2 ประตูในช่วงปรีซีซั่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ออสเตรีย เวียนนา

ยูรอฟสกี้ ออกมาพูดสนับสนุนอดีตดาวซัลโวออสเตรียน ลีก 2 สมัยว่า "ผมว่าเราต้องให้เวลาเขา (โรลันด์ ลินซ์) เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษเหนือคนอื่น เขามีประสบการณ์ในระดับสูงของยุโรปที่ไม่จำเป็นต้องสร้างขึ้นมาใหม่และผู้เล่นคนอื่นๆในทีมไม่มี เขามีร่างกายที่แข็งแกร่งผมเชื่อว่าทีมจะได้รับประโยชน์จากเขา"

นอกจากนี้จอมทัพมาดกวน ยังมองว่าเกมเปิดบ้านเสมอกับ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส 2-2 นั้นเป็นการเริ่มต้นที่ดีของทีมในฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของเอเชีย "สกอร์ 2-2 ไม่ได้เลวร้ายนะ มันเป็นก้าวแรกของเราในเอเชีย แม้ว่าเราจะเสมอแต่สิ่งที่วิเศษแฟนบอลของเราที่สู้ไม่ถอยแม้เวลาที่ทีมตกเป็นรอง มันทำให้เรากลับมาได้ในที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ย็อคก้า" พอใจกิเลนแบ่งเเต้ม โปรแกรมที่เหลือขอมองทีละนัด
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือ "กิเลนผยอง" เผยพอใจกับผลงานของทีมที่สามารถตามตีเสมอ ชุนบุกฯ 2-2 ประเดิมศึกถ้วยใหญ่เอเชียนัดแรก พร้อมชมลูกทีมเล่นได้ตามแท็กติกอย่างยอดเยี่ยม ตั้งเป้ามองเป็นนัดต่อนัดกับการเจอกับ 2 ยอดทีมร่วมกลุ่มเอฟ
  • จบเรื่อง! สมาคมฯ ยันคืนสิทธิ์ให้ศรีสะเกษ ยืดเวลาซื้อขายนักเตะ
    สมาคมฯ คืนสิทธิ์ให้กูปรีแล้ว หลังส่งหนังสือตอบรับให้ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. พร้อมแย้มอาจมีการยืดเวลาซื้อขายในตลาดนักเตะ เพื่อไม่ให้แข้งอีสาน ยูไนเต็ด เก่าต้องตกงาน
  • แฟนบอลโหวต 'ธีรศิลป์' นักเตะไทยขวัญใจมหาชน
    “ธีรศิลป์ แดงดา” กองหน้าดาวยิงจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดแฟนลูกหนังทั่วประเทศโหวตให้เป็น “นักเตะไทย ขวัญใจมหาชน” ในโครงการ “2012 ไทยแลนด์ แมน ออฟ เดอะแมตช์” โอกาสครบ 35 ปี อสมท เตรียมรับถ้วยเกียรติยศ พร้อมทองคำแท่งหนัก 10 บาท, จักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ, ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย แพ็กเกจบินไปชมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อังกฤษ ฯลฯ...
  • สงขลาฯทุ่มงบ 60 ล้าน,จเด็จวางแผน F4 สู้ศึกไทยลีก
    สงขลา ยูไนเต็ด เน้นประหยัดวางงบ 60 ล้านบาท ไม่หวังสูงวางเป้าหมายจบเลขตัวเดียว จเด็จ มีลาภ กุนซือมาแปลกวางแผน F4 ลุยไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »