ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท็อฟฟี่ปวดหัว!4ยักษ์รุมทึ้งเฟลไลนี่ซัมเมอร์นี้

ท็อฟฟี่ปวดหัว!4ยักษ์รุมทึ้งเฟลไลนี่ซัมเมอร์นี้

Posted 27/02/2013 by siamsport

 

อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องรับศึกหนักอีกครั้งสำหรับการเกลี้ยกล่อมให้ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฝากอนาคตในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวเจอบททดสอบครั้งสำคัญในการรั้งตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม อีกครั้ง หลังจาก 3 ทีมร่วมลีกอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เมืองกระทิง แสดงความสนใจที่จะล่าตัวนักเตะไปเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางในซัมเมอร์นี้
 
เฟลไลนี่ ก้าวขึ้นมาเป็นการเซ็นสัญญาที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ หลังจากยิงไปทั้งสิ้น 31 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สตองดาร์ ลีแอช ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เมื่อปี 2008
 
อย่างไรก็ดี เฟลไลนี่ อยากที่จะไปสัมผัสประสบการณ์ในระดับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บ้างแล้ว และก็สามารถเติมเต็มความฝันของตัวเองได้เมื่อเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายยักษ์ใหญ่ในยุโรปในเวลานี้ โดย มอยส์ อยากที่จะเก็บตัว ดาวเตะวัย 25 ปี ต่อไป แต่ก็อาจจะต้องผิดหวัง เนื่องจาก "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" มักจะขายแข้งตัวหลักอย่างน้อยหนึ่งคนในแต่ละซัมเมอร์เพื่อนำค่าตัวมาพยุงการเงินของสโมสร 
 
ดูเหมือนว่าตัวเต็งที่จะได้ตัว เฟลไลนี่ ไป มีเพียง เชลซี และ เรอัล มาดริด เนื่องจากตัวนักเตะไม่ใช่เป้าหมายหลักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ โดยเชื่อกันว่า มิดฟิลด์หัวฟู สนใจที่จะอำลาถิ่น กูดิสัน พาร์ค ด้วย และเรื่องค่าเหนื่อยก็ไม่น่าใช่ปัญหาสำหรับเหล่าบิ๊กทีม หลังจากเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดของสโมสรที่ 75,000 ปอนด์ (ราว 3.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »