ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดบัวไม่เหลือใย!เชลซีลบภาพมัตเตโอจากกำแพงสนาม

ตัดบัวไม่เหลือใย!เชลซีลบภาพมัตเตโอจากกำแพงสนาม

Posted 27/02/2013 by siamsport

 

แบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ เชลซี ชุดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คงจะเซ็งไม่น้อยที่ถูกลบออกจากประวัติศาสตร์ของสโมสรเร็วเหลือเกิน หลังจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปลี่ยนรูปทีมที่ติดอยู่บนกำแพงฝั่งเวสต์สแตนด์เป็นรูปตอนฉลองแชมป์ยุโรปโดยไม่มีกุนซือชาวอิตาเลียนอยู่ในภาพ ทั้งที่นักเตะที่ไม่อยู่ในทีมแล้วกลับยังปรากฏในภาพ

เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจลบ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตผู้จัดการทีมที่พาทีมคว้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกจากความทรงจำของสโมสรเรียบร้อย หลังจากสโมสรเปลี่ยนรูปภาพทีมเมื่อช่วงต้นฤดูกาลบนกำแพงฝั่งเวสต์สแตนด์ของสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นรูปภาพตอนฉลองแชมป์ยุโรปที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ที่มีนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชอยู่ในภาพ แต่ไม่มีกุนซือชาวอิตาเลียน
 
เดิมทีภาพบนกำแพงฝั่งเวสต์สแตนด์จะเป็นภาพถ่ายของทีมมี ดิ มัตเตโอ นั่งอยู่ตรงกลาง พร้อมกับถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ตอนนี้กลับเปลี่ยนเป็นรูปภาพตอนฉลองแชมป์ยุโรปโดยที่ ดิ มัตเตโอ ไม่มีส่วนร่วมอยู่ในภาพไปเรียบร้อย หลังจากเขาโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย ยูเวนตุส 3-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว
 
แม้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะยืนยันว่าพวกเขาเปลี่ยนรูปภาพเพราะ ดิ มัตเตโอ ไม่ได้เป็นกุนซือของทีมแล้ว แต่ในรูปใหม่ที่นำมาใช้ก็มีนักเตะหลายคนที่ไม่ได้อยู่ในทีมแล้วเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ปรากฏอยู่หน้าสุดของภาพเลย และ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ที่โดนอัปเปหิไปซ้อมกับทีมเยาวชน หลังตกลงสัญญาใหม่ไม่ได้ รวมถึง โชเซ่ โบซิงวา ที่ย้ายไป ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อฟฟี่ปวดหัว!4ยักษ์รุมทึ้งเฟลไลนี่ซัมเมอร์นี้
    อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องรับศึกหนักอีกครั้งสำหรับการเกลี้ยกล่อมให้ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฝากอนาคตในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป
  • ราฟายันไม่เคยทะเลาะกับเทอร์รี่
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชั่วคราวของ เชลซี ยันตนไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่ง หลังจบเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันทุกอย่างที่เห็นเป็นเรื่องปกติ เพราะการพูดคุยกันระหว่างกุนซือกับลูกทีม เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานอยู่แล้ว
  • เรือ-สิงห์หมดสิทธิ์!มิเกลเชื่อผีนำฝูงยันคว้าแชมป์
    จอห์น โอบี-มิเกล มิดฟิลด์ตัวรับของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงจนเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนในซีซั่นนี้ เนื่องจากเชื่อว่าต้นสังกัดของตนและ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะเก็บแต้มไล่ตามไม่ทันในช่วง 11 นัดที่เหลือนี้
  • มาตาเร้าเพื่อน! ต้องชนะทีมใหญ่ หากหวังติดท็อปโฟร์
    ฮวน มาตา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานให้ดีขึ้นในการพบกับทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีก หลังจากการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าเริ่มไม่มั่นคงแล้วฮวน มาตา กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสร เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้โชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้เวลาพบกับทีมระดับแนวหน้าของพรีเมียร์ลีก พร้อมยอมรับว่าตอนนี้การทำอันดับไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเริ่มไม่แน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »