ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั๊ยยะ! ส่องซีทรู "ปู-ไปรยา"

อั๊ยยะ! ส่องซีทรู "ปู-ไปรยา"

Posted 28/02/2013 by สยามบันเทิง

          สำหรับงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เมื่อค่ำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

          สำหรับบรรยากาศภายในงานเรียกว่าคึกคักเลยทีเดียว เนื่องจากเหล่าดาราในวงการบันเทิงทั้งชายและหญิงต่างเดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 ซึ่งสีสันที่ดึงดูดสายตาผู้มาร่วมงานและเหล่าสื่อมวลชนเห็นจะเป็นบรรดาสาวสวยที่พร้อมใจกันใส่ชุดราตรีเซ็กซี่มาประชันโฉมกัน โดยเฉพาะนางเอกสาววิกหมอชิต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาในชุดราตรีเกาะอกสีครีมประกายทอง เว้าช่วงหน้าอกเผยให้เห็นมะลิล้นทะลัก เรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพในงานได้เป็นอย่างมาก และสาวปูก็กลายเป็นดาวเด่นในงานครั้งนี้เลยทีเดียว เพราะความสวยและเซ็กซี่และที่ดึงดูดทุกสายตานั่นเอง


          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า ในงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งนี้ หลายคนต่างยกให้นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ปู-ไปรยา เป็นดาวเด่น แม้ว่าเธอจะไม่ได้เซ็กซี่มากกว่างานอื่นๆ ที่ผ่านมา แต่ความสวยและเซ็กซี่ที่ปูเผยให้เห็นในครั้งนี้ ก็สามารถชนะใจทุกคนในงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู"เมื่อยามรัก "โน้ต" เพียบพร้อมบริบูรณ์
    เดินตามรอยนางเอกรุ่นพี่แทบจะทุกสเต็ปกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวยเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ทั้งเรื่องงานก็ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แบบไม่มีผิดเพี้ยน แถมในอดีต อั้ม คือ ไอดอล อีกต่างหาก ส่วนในเรื่องของความรักก็เลือกวิถีการแสดงตัวได้ใกล้ๆ กันอีก โดยเฉพาะล่าสุดที่เริ่มเปิดตัวหวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ในอินสตาแกรม ในเวลาไล่เลี่ยกับ สาวอั้ม โพสต์ภาพหวานคู่ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ต่างกันแค่ใช้ข้อความสื่อความหวาน แต่ยังไม่มีรูปคู่ให้เห็นกันจะจะ
  • ''ปู-ไปรยา''พาเพลิน นำนางแบบอวดหวิว
    ดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ นาทีนี้กำลังเริงร่ารับงานเต็มที่ ล่าสุดเมื่อวันก่อนนำนางแบบสาวหุ่นสเลนเดอร์อวดหวิวโชว์แฟชั่นชุดชั้นในงาน ''บิวตี้ บอดี้ ซีเคร็ท 2013'' ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ สร้างความเพลิดเพลินอุราให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นเป็นอย่างดี
  • รหัสลับ ซ่อน"โน้ต"
    เป็นเพราะช่วงหลังนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โพสต์ภาพต่างๆ ลงอินสตาแกรมและมักแท็กภาพให้ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิทตลอดๆ ก็เลยถูกจับตามองว่า เป็นช่วงสวีทหวานพร้อมเปิดตัวแล้วนั่นเอง ซึ่งล่าสุดนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในงาน “Central Chinese New Year 2013” ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อนว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »