ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนฝันค้าง!ป๋าเชื่อโด้ยังไม่รีเทิร์นผี

แฟนฝันค้าง!ป๋าเชื่อโด้ยังไม่รีเทิร์นผี

Posted 03/03/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำลายความฝันของบรรดาสาวกเรียบร้อยแล้ว หลังจากประกาศว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะไม่ได้รีเทิร์นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นหน้า ตามที่มีข่าวแต่อย่างใด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา จะไม่ย้ายกลับมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า
 
โรนัลโด้ ที่จะกลับมาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอังคารที่ 5 มี.ค. นี้ ในเกมที่ เรอัล มาดริด จะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ตกเป็นข่าวหนาหูว่าจะย้ายกลับมาเป็นขุนพล "ปีศาจแดง" อีกครั้ง แต่ล่าสุด เฟอร์กูสัน ยืนยันแล้วว่ามันคงเป็นเพียงความหวังลมๆ แล้งๆ เท่านั้น
 
เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันมีอะไรที่จะทำให้ผมคิดว่าเขาจะย้ายกลับมาที่นี่ เท่าที่ผมรู้นะ ผมไม่คิดว่ามันมีประเด็นอะไรเลย เขายังเหลือสัญญาที่นั่นอีก 2 ปี มันอาจจะมีข่าวนี้เพราะเขากำลังเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสรของเขา ผมคิดว่าเอเยนต์ของเขากำลังเล่นเกมอยู่ แต่ผมไม่พร้อมที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนั้นแต่อย่างใด"
 
สำหรับเกมที่จะได้พบกับอดีตศิษย์รักอีกครั้ง "เฟอร์กี้" ยอมรับว่ามีแผนสำหรับการรับมือ โรนัลโด้ ไว้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน "เรอัล มีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมมากมาย แต่มันก็เป็นเรื่องถูกต้องที่จะคิดว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับตอนที่ย้ายออกจาก ยูไนเต็ด เขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาอยู่ 28 ปี และอยู่ในช่วงพีคในเวลานี้ จากอายุ 28- 33 ปี ด้วยความฟิตในระดับนี้ เขาน่าจะพีคไปอีกนานเลย"
 
เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว เฟอร์กูสัน และ 2 โค้ชคู่ใจอย่าง ไมค์ ฟีแลน และ เรเน่ มิวเลนสตีน เดินทางไปชมฟอร์มของ มาดริด แบบเต็มตาในเกมที่บุกไปคว้าชัยเหนือ บาร์เซโลน่า 3-1 ถึงสนาม คัมป์ นู ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
บรมกุนซือวัย 71 ปี กล่าวว่า "พวกเขาเล่นกันอย่างมหัศจรรย์ การเล่นของพวกเขานั้นแม่นยำทุกจังหวะเลย คุณเจอกับเรื่องนั้นบ้างในบางครั้ง ผมก็เคยเจอกับตัวเองเหมือนกัน คุณต้องมีผู้เล่น 11 คนที่เล่นดีพร้อมกัน แต่ในกรณีที่แปลกสุดๆแล้ว คุณมีผู้เล่น 11 คนที่กันได้แบบสุดยอด มันเป็นสิ่งที่พวกเขาทำได้ในคืนนั้น"
 
"แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำเช่นนั้นได้อีกในวันอังคารที่จะถึงนี้ ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดแค่นัดเดียว พวกเขายังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเราจะต้องทำให้แน่ใจว่าตัวเองจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน เราจะไม่เป็นไรเพราะมันเป็นคนละเกมกัน การเล่นเกมสวนกลับเร็วของพวกเขามหัศจรรย์จริงๆ เราตระหนักดีถึงเรื่องนั้น และการเตรียมพร้อมของเราคือการรับมือในเรื่องนั้น แต่ผมคิดว่าเราจะทำประตูได้ ผมคิดเช่นนั้นจริงๆ"
 
พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" จะยังทำงานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่าจะมีข่าวว่าจะอำลาตำแหน่งในซัมเมอร์นี้ก็ตาม "คุณเห็นข่าวเหล่านี้เกี่ยวกับ มูรินโญ่ แต่เขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี ทุกคนคิดว่าเขาจะย้ายออกไป แต่ผมก็ได้ยินเช่นนี้เหมือนกันเมื่อปีที่แล้วนะ"
 
"ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะหาคนอื่นมาแทนที่เขาได้ยังไง การประเมินที่สมเหตุสมผลสำหรับผลงานของเขากับ มาดริด คือต้องดูว่า บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้ดีขนาดไหนในเวลาเดียวกัน และต้องยอมรับว่า มาดริด ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่มันก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะถ้าไม่มีมูล มันก็คงไม่มีข่าวออกมา แต่เขาไม่ได้บอกผมเลยว่าเขาจะย้ายออกจากทีม" จอมคนเลือดวิสกี้ กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »