ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นางแบบเพลย์บอยแรง!บอกมีเซ็กซ์กับโคลทั่วบ้าน

นางแบบเพลย์บอยแรง!บอกมีเซ็กซ์กับโคลทั่วบ้าน

Posted 03/03/2013 by siamsport

 

เมลิสซ่า โฮว์ นางแบบสาวเซ็กซี่ของนิตยสารเพลย์บอย เผยมีเซ็กซ์กับ แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ทั่วทุกมุมในบ้าน แถมบนเตียงที่นักเตะกับ เชอรีล โคล เคยใช้ชีวิตร่วมกันก็ไม่เว้น

เมลิสซ่า โฮว์ นางแบบสาวเพลย์บอย ออกมาเผยแบบไม่เกรงใจ เชอรีล โคล อดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ว่า เธอมีเพศสัมพันธ์กับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทั่วทุกซอกมุมในบ้าน ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

นางแบบวัย 22 ปี เจ้าของหน้าอกขนาด 32DD กล่าวว่า "เรามีเซ็กซ์กันทั่วบ้าน" รวมทั้งยังเล่นจ้ำจี้กันบนเตียงนอนที่ เชอรีล และแข้ง "สิงห์บลูส์" เคยร่วมรักกันด้วย

 นอกจากนี้ โฮว์ ยังเผยอีกว่า โคล ให้คนขับรถแอบไปรับไปส่งเธอ ทำให้ไม่มีใครรู้เรื่องความสัมพันธ์ดังกล่าว โดยระบุว่า "คนขับรถบอกว่ามันเป็นความลับ เขาบอกฉันว่า ฉันไม่สามารถไปบอกใครได้ว่าฉันอยู่ที่ไหน หรือกำลังทำอะไร"

 ก่อนหน้านี้ เชอรีล เคยบอกว่า พร้อมที่จะให้อภัยและกลับมาคืนดีกับ โคล อีกครั้ง แต่เชื่อว่าจากคำพูดล่าสุดของนางแบบสาวเพลย์บอย คงทำให้นักร้องสาววง เกิร์ลส์ อลาวด์ ต้องคิดหนักอย่างแน่นอน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »