ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยโฉม''มายด์''นางเอกดาวรุ่งต้นตอ''โดม''เลิก''กัสจัง''?

เผยโฉม''มายด์''นางเอกดาวรุ่งต้นตอ''โดม''เลิก''กัสจัง''?

Posted 05/03/2013 by siamdara

    เม้าท์กระฉ่อนตัวการทำให้ ''โดม'' แยกทาง ''กัสจัง'' ไม่ใช่สาวที่ไหน แต่เป็น ''มายด์'' นางเอก ''น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์'' ที่มาเล่นมิวสิกวิดีโอผลงานเพลงล่าสุดให้นั่นเอง ด้านหล่อขั้นเทพ ออกปากชมน่ารักดี แต่ยืนยันไม่มีอะไรในก่อไผ่


    กำลังเป็นที่จับตามองว่าบทสรุปสุดท้ายจะลงเอยอย่างไรกันแน่ สำหรับการเลิกรากันรอบสองของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์ตระกูล หลังจากทั้งคู่ออกมาสาดถ้อยคำจิกกัดกันรุนแรงบนหน้าอิสตาแกรม รุนแรงกว่าการลิกรากันหนแรก โดยล่าสุด ''โดม'' บอกกับผู้สื่อข่าวระหว่างออกไปเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ว่า ที่ผ่านมาประคับประคองความรักดีที่สุดแล้ว ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดใจเรื่องความรักหมดเปลือกขอรอตอบงานหน้า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
    

    ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 56 มีกระแสเม้าท์กระฉ่อนไปทั่วว่า มีการเปิดเผยต้นตอที่ทำให้รักของ ''โดม'' กับ ''กัสจัง'' พบกับทางตันหนที่สองหลังจากกลับมาคืนดีกันได้ไม่นาน คือฝ่ายหล่อขั้นเทพแบ่งใจไปให้  ''มายด์'' วิรพร จิรเวชสุนทรกุล  นางเอกมิวสิกวิดีโอคนล่าสุดของค่ายเพลงโอโคนิค เรคคอร์ด ที่หนุ่มโดม เป็นเจ้าของนั่นเอง โดยสาวมายด์คนนี้ ยังเป็น 1 ในนักแสดงของละครซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์อีกด้วย
    

    กระแสแพร่สะพัดนี้ยังลงลึกรายละเอียดถึงขั้นเม้าท์กันว่าสาวสวยน่ารักรวยเสน่ห์อย่าง  ''น้องมายด์'' รายนี้ เป็นว่าที่แฟนใหม่ ''โดม''  เลยทีเดียว โดยนักร้องหนุ่มรอเวลาเหมาะๆ กว่านี้ค่อยเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
    

    อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์ ''โดม'' ถึงกระแสเม้าท์ดังกล่าว โดยนักร้องหนุ่มแสดงความชื่นชมน้องมายด์อย่างอารมณ์ดีว่า เป็นสาวสวยน่ารัก เมื่อมาร่วมงานกับตน ก็ต้องดูแลเทกแคร์เป็นพิเศษ พร้อมกับยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนางเอกน้องใหม่มาแรงนั้นไม่มีอะไรในก่อไผ่แน่นอน
    

    ''ไม่มีอะไรนะครับ น้องมายด์เป็นน้องที่น่ารักคนหนึ่งเท่านั้น และเป็นน้องที่มาร่วมงานด้วยเฉยๆ ครับ ใครที่มาร่วมงานด้วยผมก็ต้องดูแลเทกแคร์เป็นพิเศษอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดาจริงๆ แต่ผมยืนยันได้ว่าไม่มีอะไรทั้งสิ้นครับ แค่พี่น้องที่มาร่วมงานกันเท่านั้นครับ'' โดมกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดม''โทษเวลา-งานทำเลิก''กัสจัง''อีกรอบ
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับห่าง ''กัสจัง'' เกือบเดือน แจงเรื่องเวลาและการทำงาน แต่ไม่พร้อมเผยรายละเอียดเบื้องลึก ผัดสื่อตอบงานหน้า ยันทำดีที่สุดแล้วในการประคับประคองความรักที่ผ่านมา
  • โดมเลิกกัสจังเดือด โพสต์ด่าแรง!
    ส่อเลิกรอบ 2 ''โดม- ปกรณ์'' พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพ กับหวานใจร่างเล็ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน ดรามาเดือดผ่านอินสตราแกรม โดยฝ่ายหญิงแขวะเจ็บ ''ใครเลวกับเราเราควรให้อภัยมันแต่แต่ไม่ควรไว้ใจมันอีก''
  • ''กัสจัง''ฉุนพวกอิจฉาแช่งเป็นมะเร็งตาย
    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' ฉุนโดนเหน็บหากเลิกกับ ''โดม-ปกรณ์'' เมื่อไหร่คนคงไม่สนใจ ให้รีบกอบโกยในตอนนี้ ดาราสาวตอกกลับพวกมีมือมีเท้าไม่ทำงานให้เกิดประโยชน์ ฉะแรง! พวกริษยาเดี๋ยวไฟอิจฉาก็ก่อสารมะเร็งขึ้นมาฆ่ามันเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »