ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลืมป่วย “พลอย เฌอมาลย์” เต้นสะบัดบนเวที!!

ลืมป่วย “พลอย เฌอมาลย์” เต้นสะบัดบนเวที!!

Posted 06/03/2013 by Sanook

ต้องปรบมือให้กับซุป'ตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้เพิ่งจะเป็นลมเป็นแล้งหลังจากเสร็จงานอีเว้นท์ เนื่องจากอาการป่วย แต่มาวันนี้สาวพลอยพกความมั่นใจ มาร่วมเดินแบบให้กับงานแฟชั่นโชว์ "F&F summer collection 2013" ด้วยการดิ้นสะบัดบนเวทีแคตวอร์คทั้งที่อาการยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซนต์ สปิริตสูงแบบนี้ถึงเรียกว่ามืออาชีพของจริง ดาราคนไหนที่ไม่มีสปิริต ไม่มีความเป็นมืออาชีพ อนุญาตให้ดูสาวพลอยไว้เป็นตัวอย่างได้นะจ๊ะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พลอย' รับกรรมทันตา ทำร้าย 'หยาด' แต่พลาดแท้งเอง
    นอกจากน่าติดตามเพราะความสนุกเข้มข้นแล้ว ละครเรื่อง “บ่วงบาป” ทางช่อง 3 ยังได้แฝงข้อคิดดีๆไว้ด้วย อย่างในวันพุธนี้มีฉากที่ คุณรำพึง (พลอย-เฌอมาลย์) และบ่าว จวง (จอย-นฤมล) ตั้งใจเอายาขับเลือดให้ ชุ่ม (หยาดทิพย์ ราชปาล) กินจะได้แท้งลูก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่า รำพึง ต้องมาแท้งลูกซะเอง นี่เรียกว่ากรรมตามสนองทันตา เห็น! โดยฉากดังกล่าวไปถ่ายที่หมู่บ้านกฤษณา ติวานนท์ เป็นฉากยาวที่ทำให้เครียดกันทั้ง พลอย...
  • แตกตื่น พลอย เป็นลมกลางอีเว้นท์
    ทำเอาแขกในงาน ''ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟลักส์ คริสตัลลิสต้า'' แตกตื่นกันยกใหญ่ หลังนางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ เป็นลมล้มพับกลางงาน!! โดยเจ้าตัวให้เหตุผลเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะก่อนหน้านี้มีอาการป่วยต่อมทอนซิลอักเสบ, เยื่อโพรงจมูกอักเสบอยู่แล้วด้วย แต่งานนี้รับไว้นานแล้วเลยต้องมาทำทั้งที่ยังไม่หายดี ซึ่งพอหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ สาวพลอย เป็นลมทรุดลงกับพื้นรอบ 2 ระหว่างเดินกลับไปที่ห้องแต่งตัว เ...
  • ‘พลอย’โสด...สวย
    แม้จะเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม “โทนี่” อิรา รากแก่น แต่ก็ดูเหมือนดาราสาว “พลอย” รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ไม่ได้หมดสวย หรือหน้าโทรมแบบคนอกรักคุดแต่อย่างใด โดยเฉพาะเมื่อครั้งออกงานประกาศผลรางวัล ท็อป อวอร์ดส 2012 ที่ผ่านมา กลับดูสวยเด้งแถมเปรี้ยวจี๊ดอวดความเซ็กซี่แบบมีสไตล์ ไม่รู้ว่า หนุ่มโทนี่ จะออกอาการเสียดายอ๊ะเปล่า!!?
  • กันต์ ยก พลอย ร้ายถึงใจ โอด บทยาก
    แม้จะผ่านงานละครมาหลายเรื่อง กับหลายๆ บทบาท แต่หนุ่มกันต์ กันตถาวร ก็ยอมรับว่าบทบาทในละครเรื่อง "บ่วงบาป" เป็นอีกบทหนึ่งที่ยากมาก อีกทั้งยังต้องมาประชันฝีมือกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ ทั้ง สาว พลอย เฌอมาลย์, ปอ ทฤษฏี ที่งานนี้ หนุ่มกันต์ ถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นบทที่ยากมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »