ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนประกาศอุ่นแข้งเวียดนามปรี-ซีซั่น

ปืนประกาศอุ่นแข้งเวียดนามปรี-ซีซั่น

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

ทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีกที่ลงเตะในเวียดนาม หลังประกาศเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นกับทีมชาติเวียดนาม ที่กรุงฮานอย ในเดือน ก.ค.นี้ เป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์เอเชียครั้งที่ 3 ในรอบ 3 ปี

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินทางไปลงเตะเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นช่วงซัมเมอร์นี้กับ ทีมชาติเวียดนาม ที่กรุงฮานอย ในวันที่ 17 ก.ค.นี้ ทำให้พวกเขาจะกลายเป็นทีมแรกจากพรีเมียร์ลีกที่ลงเตะในประเทศเวียดนาม
 
ทัพ "ปืนใหญ่" ระบุว่าพวกเขามีแฟนบอลในเวียดนามจำนวนมากไม่น้อยหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า และนอกจากนี้พวกเขายังมีแผนจะประกาศเกมอุ่นเครื่องที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ในการทัวเอเชียซัมเมอร์นี้ด้วย
 
 "เดอะ กันเนอร์ส" จะมาทัวร์เอเชียเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 3 ปี หลังจากในปี 2011 และ 2012 พวกเขาเดินมาเตะในประเทศจีนและมาเลเซีย
 
 ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการพาทีมเดินทางมาลงเตะเกมอุ่นเครื่องไกลๆ เพื่อประโยชน์ทางด้านธุรกิจ โดยชอบให้ทีมเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ในประเทศออสเตรียมากกว่า แต่ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาก็ยอมปรับเปลี่ยนนโยบายไปบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมร์เตซัคเกอร์รับแข้งปืนสมาธิหลุดเกมพ่ายไก่
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับทีมเสียสมาธิในจังหวะเสียประตูให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนพ่ายไป 2-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ ชี้ทีมต้องเร่งปรับปรุงเรื่องความคงเส้นคงวาตลอด 90 นาทีของเกม และเตรียมสภาพจิตใจให้พร้อมก่อนมีศึกใหญ่บุกไปเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า
  • เจนกินสันมั่นใจปืนซิวโควตาชปล.
    คาร์ล เจนกินสัน ปราการหลังดาวโรจน์ อาร์เซน่อล เชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่หมดหวังติดกลุ่มท็อปโฟร์ พร้อมกำชับเพื่อนๆ เร่งหาฟอร์มที่คงเส้นคงวาด่วน หากคิดที่จะบรรลุเป้าหมายดังกล่าว
  • ปืนจัดหนัก!พร้อมแบนมือปากล้วยล้อเบลตลอดชีวิต
    เจอดีแน่ ! อาร์เซน่อล ประกาศจะดำเนินการแบนแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ตลอดชีวิต กรณีที่ขว้างกล้วยล้อเลียน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ในเกมที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านโปลิศยันกำลังดำเนินการสืบสวนเพื่อค้นหามือดีให้ได้โดยเร็ว
  • แฟนปืนใจเย็น! เวนเกอร์ยังมั่น จบฤดูกาลด้วยท็อปโฟร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยังมั่นใจว่าปืนใหญ่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปโฟร์ ถึงแม้จะเพิ่งแพ้ สเปอร์ เมื่อคืนนี้ก็ตาม พร้อมบ่นแนวรับพลาดทำทีมพ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »