ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ว้อนท์อะ!!โกรันรับเสียดายอดซัลโวปราสาทเพราะติดยืมตัว

ว้อนท์อะ!!โกรันรับเสียดายอดซัลโวปราสาทเพราะติดยืมตัว

Posted 07/03/2013 by goal.com

 

โกรัน เยอร์โควิช กระสันอยากลงดวลโชว์ฝีเท้าที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เพื่อพิสูจน์ตัวเองเป็นอย่างมากแต่ไม่สามารถทำได้เพราะติดเรื่องสัญญายืมตัว

โกรัน เยอร์โควิช กองหน้าชาวฝรั่งเศส ยอมรับว่าหากเป็นไปได้เขาอยากจะลงประเดิมสีเสื้อ บางกอกกล๊าส ในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เกมที่จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ เลยเพราะอยากพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองหลังถูกปล่อยออกมาด้วยสัญญายืมตัว

ดาว ซัลโวฟุตบอลถ้วยไทยคม เอฟเอฟ คัพ 2012 เพิ่งเปิดตัวกับ "เดอะแร็บบิท" เมื่อวันอังคารจะไม่ได้เดินทางมาเยือนถิ่นเก่าในสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากข้อ ตกลงของการยืมตัว

เจ้าตัวเปิดเผยว่า "ผมรู้สึกเสียดายนะ ผมอยากลงเล่นเกมนี้ แต่มันเป็นไปไม่ได้ ผมอยากพิสูจน์ตัวเองว่ายังดีพอ และหวังว่าปีนี้จะช่วยบางกอกกล๊าสทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ"

“ตอนนี้ผมยังไม่สมบูรณ์เท่าไร แต่มันไม่ใช่อุปสรรคหรอก ผมพร้อมลงเล่นให้กับทีมเสมอ และเฝ้ารอเกมแรกอย่างใจจดใจจ่อ"
หัวหอกวัย 26 ปีกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุรีย์เชื่อย้ายมาปราสาทช่วยให้คัมแบ็กทีมชาติ
    สุรีย์ สุขะ เชื่อมั่นการย้ายมาร่วมทัพปราสาทสายฟ้าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขามีชื่อกลับ มาอยู่ในทีมชาติไทยอีกครั้ง ยกรูปแบบการฝึกซ้อมใหม่ทำให้ตัวเองทำผลงานได้ดีขึ้น
  • เปาหนอมปัดรับค่าทำขวัญบอกจบแล้วจบเลย
    ''เปาหนอม'' ถนอม บริคุต โฟนอินข้ามประเทศ ยันชัดทีพีแอลลงดาบระยอง เอฟซีน้อยเกินไป ยันแเล้วไม่ตั้งโต๊ะแถลงและไม่รอเรียกเก็บค่าทำขวัญ จบแล้วจบเลย แนะทุกสโมสรต้องน้อมรับและปฏิบัติตามกฎของสมาคมฟุตบอลฯ เพราะทุกสโมสรสมัครใจร่วมการแข่งขันเอง สมาคมฯ ไม่ได้บังคับเข้ามา ขณะที่ ''เสธ.หนุ่ย'' ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ประกาศชัดหากทีมไม่เข้าป้ายในตำแหน่งท็อปไฟว์ตามที่หวัง พร้อมโชว์สปิริตลาเก้าอี้ผจก.ทีมอาร์มี่แน่นอน
  • เนวิน นำ 12 ทีม ร้องสมาคมฯ เลิกใช้บอลแกรนด์ฯหวดทีพีแอล
    เนวิน ชิดชอบ นำทัพภาคีสโมสรอีก 12 ทีมมีมติชัดเจนในการ ขอให้ สมาคมฟุตบอลไทย ยกเลิกการใช้ลูกฟุตบอลแกรนด์สปอร์ต และหันมาใช้ของ ไนกี้ หรือ อาดิดาส แทนโดยยืนยันคุณภาพต่างกันลิบ
  • ลูกครึ่งระบาด! สุพรรณจับแนวรับโครแอต-ออสซี่ใส่โควต้าเอเชีย
    สุพรรณบุรี เอฟซี ตกลงเซ็นสัญญากับแนวรับลูกครึ่งโครเอเชีย-ออสเตรเลีย มาเสริมในโควต้านักเตะเอเชีย บ้างหลังพอใจในช่วงการทดสอบฝีเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »