ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุป’ตาร์ไทย ชุบชีวิต เฟอร์บี้

ซุป’ตาร์ไทย ชุบชีวิต เฟอร์บี้

Posted 08/03/2013 by Gossip Star

          กลับมาฮ็อตฮิตอีกครั้งกับเจ้าตุ๊กตาพูดได้ Furby (เฟอร์บี้) ที่เมื่อ 10 กว่าปีก่อนเคยสร้างปรากฏการณ์ตุ๊กตาสามารถพูดได้ โดยการกลับมาของเจ้าเฟอร์บี้ในครั้งนี้ ได้มีการปรับปรุง และพัฒนาให้สามารถเล่นผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือ และภายในตัวของเจ้าเฟอร์บี้ก็มีจุดเซ็นเซอร์ที่เพิ่มขึ้น พร้อมกับดวงตาอันโดดเด่น จากเดิมที่เคยเป็นเพียงแค่พลาสติกธรรมดา แต่เจ้าเฟอร์บี้รุ่นใหม่ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นหน้าจอ LCD ซึ่งเอาไว้บ่งบอกอารมณ์ของตุ๊กตา ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์โกรธ อารมณ์ดี หรือหิว ซึ่งผู้เล่นก็สามารถมองผ่านดวงตาของเจ้าเฟอร์บี้ได้

 

          ในส่วนของบ้านเราเจ้าตุ๊กตาเฟอร์บี้กลายมาเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว เพราะดีเจเจ๊แหม่มได้เป็นผู้เริ่มเล่น แล้วก็โพสต์รูปลงในอินสตาแกรม จนบรรดาเพื่อนฝูงในวงการอย่างนางเอกตัวแม่ ชมพู่ อารยา ก็ให้ความสนใจ และไปกว้านหาเจ้าตุ๊กตาตัวนี้มาเล่น และถ่ายรูปโพสต์ลงในอินสตาแกรมเช่นกัน ทำให้หลายคนเกิดความสนใจ จนต้องตามกระแสของเล่นชิ้นนี้ และกลายมาเป็นของเล่นสุดฮิตที่หลายคนพยายามตามหามาครอบครอง แถมตอนนี้มีดาราหลายๆ คนหันมาเล่นเจ้าตุ๊กตาเฟอร์บี้ จนอาจจะเป็นประเทศเดียวในโลกที่กำลังบ้าเห่อเจ้าตุ๊กตาตัวนี้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ เหตุเลิกรา มาริโอ้ แอบหวังรักรีเทิร์น
    หลังจากมีข่าวว่าเลิกรากับอดีตหวานใจหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ดูเหมือนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จะเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไรนัก แต่ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ก็ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งการเลิกกับ มาริโอ้ และชีวิตตอนนี้ที่ไม่มีหวานใจหนุ่มอยู่เคียงข้าง
  • รักส่อแววล่ม ใบเตย โพสต์IG แมน คนที่ใช่ แต่เวลาไม่เวิร์ค
    ทำเอาหนุ่มโสดทั้งหลายต้องนั่งซับน้ำตาเลยทีเดียว! หลังสาวมั่นสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ยอมเปิดประตูหัวใจให้ ดีเจแมน พัฒนพล เข้ามาดูแลมาพักใหญ่ แต่สุดท้ายความรักก็มาถึงทางตัน เพราะล่าสุด สาวใบเตย ได้โพสต์ในIG บอกเป็นนัยๆ ว่าความรักไม่ราบรื่น ถึงขั้นโบกมือบอกลากันเ็ป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นทีคราวนี้หนุ่มๆ คงแห่มะรุมมะตุ้มขายขนมจีบกันเป็นขบวนแน่!!!
  • ''เจนี่''ลั่นโสดปัดชิ่ง''บอย''เพราะเงินยันเป็นได้แค่เพื่อน
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กร้าวมีความสุขกับตัวเองได้ไม่ง้อผู้ชาย เผยแฮปปี้ชีวิตโสด ยันความสัมพันธ์กับ ''บอย แพลตตินัม'' แค่เพื่อน ไร้แววพัฒนา ปัดกระแสข่าวลือชิ่งฝ่ายชายเพราะไม่เปย์ของแบร์นเนม พร้อมโต้แม่ไฮโซเขม่นใช้เงินเก่ง
  • แฉ''หนิง''งดแถลงเหตุ''จิน''ยังไม่เลิกแอบคุย''น้ำหวาน''
    แหล่งข่าววงในแฉ ''หนิง'' เครียดจนวูบ หามนอนโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ก่อน รับเรื่องยังไม่จบ เพราะสามีดาราสาวยังแอบติดต่อไฮโซสาวอยู่ เป็นเหตุให้ ''หนิง'' ต้องเลื่อนแถลงข่าวไม่มีกำหนด เผยลูก ''หนิง'' ร้องไห้ทุกครั้งที่เห็นแม่เศร้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »