ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่แย้ม! อาจปล่อย เซโก้ หลังจบฤดูกาลนี้

มันโช่แย้ม! อาจปล่อย เซโก้ หลังจบฤดูกาลนี้

Posted 08/03/2013 by goal.com

 

โรแบร์โต้ มันชินี ยอมรับว่าอาจจะปล่อยตัว เอดิน เซโก้ หลังจบฤดูกาลนี้ หากได้รับค่าตัวที่เหมาะสม

โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เอดิน เซโก้ หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่หากได้รับค่าตัวที่เหมาะสมก็อาจตัดสินใจปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้

เซโก้ วัย 26 ปี ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และทำไปแล้วถึง 12 ประตู จาก 23 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่กุนซือชาวอิตาลี ยอมรับว่าถ้ามีทีมยอมทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร ก็อาจตัดสินใจปล่อยตัวหัวหอกจอมแกร่งออกจากทีม

"เอดิน เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เราจะยังไม่พูดเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้ ยังเหลือการแข่งขันอีก 10 นัดในลีก แต่ในเดือนมิถุนายน อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้านักเตะขอย้ายทีม เราก็จะประเมินสถานการณ์ของนักเตะแต่ละคนกันอีกที" มันชินี ให้สัมภาษณ์ Sky Italia

"สำหรับผม เอดิน เป็นนักเตะชั้นยอด ถ้าเขาเล่นในอิตาลี เขาจะทำได้มากกว่า 20 ประตูต่อฤดูกาลแน่นอน แต่ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 20 ล้านยูโร หรืออาจจะมากกว่านั้น ต้องดูว่ามีทีมใดพร้อมจะทุ่มเงินขนาดนี้หรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล็งอยู่!! โค้ชเรือ เผย กำลังส่องโยเวติชและเบราร์ดี้
    เกรกุชชี โค็ชเกมรับของอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว เผย ตอนนี้ทีมของเขากำลังจับตาดูฟอร์มของสองดาวรุ่งที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่ในแดนมะกะโรนี
  • มันโช่ยังไม่ยันเรื่องสัญญาใหม่ตูเร่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังแทงกั๊กเรื่องสัญญาใหม่ของ โคโล่ ตูเร่ กองหลังจอมเก๋า หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ แต่ชมนักเตะทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา
  • แฉ!ชาเคียร์ชอบแจกใบแดงทีมผู้ดี
    เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ จัดการขุดคุ้ยประวัติของ ชูเนต ชาเคียร์ ผู้ตัดสินคนดังชาวตุรกี ว่ามักทำหน้าที่ตัดสินไปในทางตรงกันข้ามกับทีมจากอังกฤษหลายต่อหลายครั้ง ทั้งระดับทีมชาติและสโมสร
  • ซาบาเลต้ายกเตฟยังเยี่ยมเหมือนเคย
    ปาโบล ซาบาเลต้า ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเคยในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งยิงให้ทีมเอาชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันจันทร์ พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีลุ้นเต็มที่ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »