ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลยกเปแอสเชเจ๋งแต่ชั้นไม่ถึงบาร์ซ่า-เรอัล

เบลยกเปแอสเชเจ๋งแต่ชั้นไม่ถึงบาร์ซ่า-เรอัล

Posted 11/03/2013 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส รับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมของยุโรป แถมมีเงินทุนให้ถลุงซื้อแข้งดังๆ มากมาย แต่ไม่สามารถเปรียบเทียบกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ได้

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ  "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นสโมสรชั้นยอด แต่ยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองกระทิงดุ

ปีกทีมชาติเวลส์วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยเขาช่วยให้ต้นสังกัดพุ่งทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 3ของตาราง พรีเมียร์ลีก รวมถึงมีแนวโน้มจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในฟุตบอลถ้วย ยูโรปา ลีก (เกมแรก ชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-0)  โดยเจ้าตัวมีข่าวว่า "เปแอสเช" สนใจทุ่มเงินเพื่อไปร่วมทีมด้วย แต่งานนี้ เบล ยืนยันว่า หากจะย้ายทีม ขอไปเล่นใน สเปน หรือ เยอรมนี ดีกว่า

เบล กล่าวว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นทีมที่ดีเลย พวกเขามีการเซ็นสัญญากับบรรดาผู้เล่นยอดเยี่ยม และยังเป็นทีมที่น่าติดตามไม่น้อยไปกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่อยู่ในระดับเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ผมเติบโตขึ้นในฐานะคนธรรมดา ผมหวังที่จะพัฒนาขึ้นในทุกๆ ปี  ไรอัน กิ๊กส์ คือฮีโร่ในวัยเด็กของผม ผมดูเขาเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ในตอนนี้ผมยึดถือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นต้นแบบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซลต้า บีโก้ 1 - 2 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันคนเดียวสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลเบียดชัยเหนือ เซลต้า บีโก้ เจ้าบ้านไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงแล้ว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • โด้เบิ้ล!ชุดขาวหืดจับบุกเฉือนเซลต้าฯ2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันคนเดียวสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลเบียดชัยเหนือ เซลต้า บีโก้ เจ้าบ้านไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2556เซลต้า บีโก้ 1 - 2 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ เด บาไลดอส (เซลต้า, สเปน) ผู้ชม: 28,000 คนเซลต้า ต้องปราศจาก อูโก้ มาโย่ กับ ซามูเอล ยอร์ก้า ที่มีอาการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »