ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ท้า''เกล้า''แทงมาเลย''เอ''ไม่โกรธโดนเหน็บ

ท้า''เกล้า''แทงมาเลย''เอ''ไม่โกรธโดนเหน็บ

Posted 12/03/2013 by siamdara

    ยังไม่จบ!! ผู้จัดการคนดัง ''เอ-ศุภชัย'' บอกไม่รู้ ''เกล้า'' โพสต์อินสตาแกรมพาดพิงตนในทำนองเป็นคนไหลลื่นเบี่ยงประเด็น แจงไม่น้อยใจเชื่อว่าเป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นของคนเคยทำงานร่วมกัน ยันจบด้วยดีไม่มีปัญหา

    
    ยังคงเป็นเรื่องราวมหากาพย์สงครามน้ำลายสุดฮอตของวงการบันเทิงกับกรณีของผู้จัดการคนดังอย่าง ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร กับนางเอกสาวอดีตเด็กในสังกัดอย่างสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ และผจก.คนใหม่ที่เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ ''เกล้า'' พิธีกรชื่อดังจากรายการหวานเกล้าจ๊าวเจี๊ยว ที่ล่าสุดลุกลามไปถึง ''เฮเลน'' ปวรา ศิริสาร คนสนิทที่เป็นผู้ผลักดันสาวใหม่เข้าสู้วงการบันเทิงก่อนที่จะมาอยู่ในสังกัดของ ''เอ-ศุภชัย'' ล่าสุดหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความสลับกันไปมาของผู้จัดการคนใหม่นามว่าเกล้าที่เพิ่งโพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความที่ว่า ''เกล้าอยากเติบโต....ใหม่อยากเปิดร้านส้มตำ....ตัวหารเยอะ....ตั้งแต่เมื่อไหร่?!?!?'' และบรรยายใต้ภาพว่า ''ขอเชิญเที่ยวงานไหล พัทยาค่ะ เห้อ...'' ซึ่งอ่านแล้วก็เชื่อได้ว่าเป็นการโพสต์ข้อความถึงผู้จัดการคนดังอย่าง ''เอ-ศุภชัย'' แน่นอน
    

    ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 มี.ค. 56 ที่ผ่านมาทีมงานสยามดาราจึงได้โทรศัพท์ไปยัง ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการคนดังถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งด้านเจ้าตัวนั้นก็ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีและให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการโพสต์อินสตาแกรมของเกล้าว่ายังไม่เห็นข้อความดังกล่าว แต่เชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไรและคิดว่าเป็นเพียงการหยอกล้อกันเท่านั้น
    

    ''อ๋อ...กับอินสตาแกรมนี่พี่เองยังไม่เห็นเลยนะ ก็ยังไม่ได้เข้าไปอ่านเลย ส่วนตัวพี่เอแล้วก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรนะ น่าจะเป็นการหยอกล้อกันแบบพี่น้องมากกว่า''
    

    ต่อคำถามที่ว่าเจ้าตัวนั้นรู้สึกน้อยใจบ้างหรือไม่กับการโพสต์ข้อความในทำนองดังกล่าวทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้ออกมาปกป้องสาวใหม่อย่างเต็มที่ ซึ่งผู้จัดการคนดังก็กล่าวต่อว่า
    

    ''พี่เอไม่น้อยใจนะ พี่เอชินแล้วกับเรื่องราวต่างๆ แบบนี้ พี่ก็เข้มแข็งพอแทงเข้ามาเลยค่ะเสียบเข้ามาเลยพี่ยอมรับได้ แต่ก็ยืนยันว่าจากกันด้วยดีและพี่ไม่เคยโกรธใครคนเราเป็นพี่น้องกันมาอยู่ร่วมกันมากินข้าวหม้อเดียวกันพี่ให้อภัยได้เสมอ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงสอบถามต่อไปอีกว่าหากต้องเจอกันจะยังมองหน้ากันติดหรือไม่อย่างไร ด้าน ''เอ-ศุภชัย'' รีบบอกด้วยเสียงอารมณ์ดีสุดๆ เพียงสั้นๆ ว่า
    

    ''โอ๊ย...พี่จะเดินเข้าไปกอดไปดันๆๆ นมน้องเกล้าเลย ไม่มีอะไรเลยสำหรับพี่'' เอกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขู่เปิดโปง''ใหม่''''เฮเลน''กัดอย่าแอ๊บ!
    ''เอ-ศุภชัย'' ถูกอดีตลูกน้องเก่า ''เกล้า'' ผจก.ปัจจุบัน ''ใหม่-ดาวิกา'' เหน็บชอบไหล ด้าน ''เฮเลน'' ซัดไม่เลิก กรุณาอย่าทำให้ต้องแฉเพราะไม่ชอบตอแหลใคร
  • ''เอ''โดดป้อง''ใหม่''เปล่าดังแล้วถีบหัวส่ง
    ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัวดาราชื่อดังโดดป้อง ''ใหม่-ดาวิกา'' เปล่าดังแล้วถีบหัวส่ง โต้รับงาน 10 ล้าน แต่บอกนางเอกมาแรงว่าได้แค่ 5 ล้าน เผย ''ใหม่'' ยันไม่มีปัญหาเรื่องเงินแน่นอน เผยชวนทำธุรกิจอยู่
  • ใหม่ จ่อมือที่ 3 เตรียมฉก เวียร์ จากอก เบลล่า
    โอละพ่อ! ทำเอาความลับซุป’ตาร์แตกซะแล้ว สำหรับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่แอบไปสปาร์ครักข้ามวิกกับนางเอกหน้าใหม่จากละครพรพรหมอลเวง เบลล่า ราณี ที่อุตส่าห์หลบมุมควบบิ๊กไบค์ซ้อนท้ายแอ่วเหนือด้วยกันมาแล้ว แถมฝ่ายหญิงก็ยอมรับแบบโนเนะว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มเวียร์ซะงั้น ทั้งๆ ที่เจ้าตัวฝ่ายชายยังเอ่อๆ อ่าๆ ให้รอดูกันต่อไป สาวเบลล่านางก็เลยกลายเป็นรายชื่อหญิงในสต๊อคที่มาวินที่สุดของหนุ่มเวียร์ในขณะนี้
  • ''ใหม่''ฉีกสัญญา''เอ''อึกอักโดนเอาเปรียบ
    ลูกครึ่งหน้าสวย ''ใหม่-ดาวิกา'' รับฉีกสัญญาใจออกจากสังกัดนักปั้นมือทอง ''เอ-ศุภชัย'' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อึกอักตอบอีกฝ่ายเอาเปรียบเรื่องเงิน ไม่กลัวงานลด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »