ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาเชื่อตัวเองควรติดทีมชาติฝรั่งเศส

ป็อกบาเชื่อตัวเองควรติดทีมชาติฝรั่งเศส

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เชื่อตัวเองสมควรติดทีมชาติฝรั่งเศส หลังโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ เผยมีความสุขกับการเล่นของตัวเอง พร้อมยืนยันจะขอทำงานอย่างหนักต่อไป

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองสมควรได้รับโอกาสถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่โชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

แข้งวัย 19 ปี ซึ่งยังไม่เคยเล่นให้กับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ผมลงเล่น 20 เกมในลีกและยิงได้ 5 ประตู เซเรีย อา ไม่ใช่ลีกที่ง่ายและผมก็มีความสุขมาก ตอนนี้ผมกำลังเฝ้ารอการเรียกตัวจากทีมชาติอย่างใจจดจ่อ ผมทำงานหนักเพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมายนั้น และถ้าผมยังคงทำได้แบบนี้ หวังว่ามันจะมาถึงในเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ยกยูเว่สปิริตสุดแจ่มเกมเชือดคาตาเนีย
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ยกนิ้วชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้อันสุดยอด ในเกมที่เชือด คาตาเนีย แบบฉิวเฉียด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยัน "เบียงโคเนรี่" ยังไม่การันตีแชมป์ลีก แม้จะมีแต้มนำ นาโปลี ที่เป็นรองจ่าฝูงห่างแล้วก็ตาม
  • ยูเวนตุส 1 - 0 คาตาเนีย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดแสบ ยิงประตูในช่วงทดเจ็บ เฉือนชนะ คาตาเนีย หวิว 1-0 เอ็มมานูเอเล่ เชียคเครินี่ ฮีโร่ประตูชัย เก็บสามคะแนน
  • ม้าลายดีดทดเจ็บบี้1-0,งูตายคารังพ่าย0-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดแสบ ยิงประตูในช่วงทดเจ็บ เฉือนชนะ คาตาเนีย หวิว 1-0 เอ็มมานูเอเล่ เชียคเครินี่ ฮีโร่ประตูชัย เก็บสามคะแนน ทิ้งห่าง นาโปลี ทีมอันดับ 2 เป็น 9 คะแนน แล้ว ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แพ้คาบ้านแก่ โบโลญญ่า 0-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • โบนุชชี่เชื่อคอนเต้ไม่ทิ้งยูเว่
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส มั่นใจ กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ย้ายไปคุมทีมอื่นแน่นอน ชี้เจ้าตัวคือ ยูเวนติโน่ ขนานแท้ พร้อมระบุ ตนหวังที่จะอยู่โยงกับทีมจนแขวนเกือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »