ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมรัตติภูมิใจอินเตอร์เต็มที่แล้วแม้ร่วงยูโรปาฯ

โมรัตติภูมิใจอินเตอร์เต็มที่แล้วแม้ร่วงยูโรปาฯ

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ หัวเรือใหญ่ "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน ยกนิ้วให้ความพยายามของลูกทีม แม้ต้องกระเด็นตกรอบยูโรปา ลีก ด้วยกฎอเวย์โกลหลังเสมอ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-4 เมื่อแข่งครบ 2 เกม รับหากเป็นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกตนคงเสียใจมากกว่านี้เยอะ

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกปากยกย่องผลงานของทีมหลังจากถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มร้อนจากอังกฤษ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนต้องตกรอบศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยกฎการยิงประตูทีมเยือน หลังจากเสมอกันจากผลสกอร์รวม 2 นัด 4-4

 "เนรัซซูรี่" บุกไปแพ้ "ไก่เดือยทอง" 3-0 ในเกมนัดแรกที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ดีพวกเขาเอาชนะในสกอร์เดียวกันเมื่อกลับมาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จนต้องต่อเวลาพิเศษ และผลสกอร์ 4-1 ไม่เพียงพอให้พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้
 
กระนั้น โมรัตติ กล่าวว่า "นักเตะทำในสิ่งที่พวกสื่อมวลชนไม่อยากจะคาดเดา ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาภาคภูมิใจ พวกเราทุกคนภูมิใจกับทีมนี้ และผมคงได้แต่ชื่นชมความพยายามของพวกเขาได้เพียงเท่านั้น เรายังต้องตกรอบ แต่หากมันเป็นแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคงเสียใจมากกว่านี้นะ"
 
 "ช่วงต่อเวลามันคงเป็นงานหนักสำหรับเราในการเจอซามพ์โดเรีย วันอาทิตย์นี้ แต่สภาพจิตใจนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับเกม แฟนของเราทุกคนต่างเสียใจเมื่อสิ่งต่างๆไปได้ไม่สวย แต่เมื่อสิ่งต่างๆไปได้ด้วยดี พวกเราก็เข้าใจดีถึงความสามารถของนักเตะแต่ละคน คืนนี้พวกเราตระหนักแล้วว่า เราสามารถนับรวมนักเตะดาวรุ่ง และคนอื่นๆที่ไม่เด็กอีกต่อไปว่ามีทั้งบุคลิกและความภาคภูมิใจ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »