ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางฟ้าเดินดิน ดูช์เซน โครส ปล่อยของสำแดงฤทธิ์!

นางฟ้าเดินดิน ดูช์เซน โครส ปล่อยของสำแดงฤทธิ์!

Posted 15/03/2013 by Sanook

   

นางแบบ..นางฟ้าสาวจากวิคตอเรีย ซีเคร็ท ดูช์เซน โครส ยังคงฮอตและร้อนแรงอยู่ระดับแถวหน้าต่อไป แม้ว่าเธอจะกำลังสนุกกับการเลี้ยงลูกชาย เฟย์ลอน วัย 2 ขวบเศษ แต่ก็ไม่คิดทิ้งแคทวอล์ก หรือหนีแสงแฟลชหน้ากล้อง

โดยเฉพาะฤดูร้อนปีนี้ รับรองได้ว่าได้เห็นความเซ็กซี่ระดับปะทุจาก ดูช์เซน โครส แน่นอน! เพราะปาปาราสซี่แอบไปส่องดูกองถ่ายแฟชั่นชุดชั้นในคอลเล็คชั่นล่าสุด จาก วิคตอเรีย ซีเคร็ท งานนี้ หนุ่มๆ ต้องกลืนน้ำลายกันหลายอึก ไม่รู้จะมีใครสนใจสินค้าหรือเปล่าเนี่ย..??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยินดี''พิงค์กี้''แต่งงาน''หยาด''โต้เลิกสนิทเพราะฉาวถี่
    นางเอกวิก 3 ''หยาดทิพย์'' รับไม่ได้คุย ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เป็นปีแล้ว เผยทราบข่าวเพื่อนจะแต่งงานแต่ไม่รู้รายละเอียด ยินดีถ้าเป็นจริง ปัดถอยห่างเพราะอีกฝ่ายฉาวถี่ ยันแค่ทำงานคนละที่เป็นเพื่อนจริงแต่ไม่ได้สนิทมากถึงขั้นต้องโทร.หากัน แย้มมีหนุ่มคุยที่โดนใจบ้างแต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ลุ้นเจอเนื้อคู่ธรรมะธัมโมเหมือนที่หมอดูทำนาย เพราะคงโดนใจแม่มาก
  • ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต น้ำตาร่วง
    ซุปตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง คงเหน็ดเหนื่อยกับชีวิตในช่วงที่ผ่านมาจริงๆ ถึงขนาดถ่ายคลิปวิดีโอ ระบายปัญหาชีวิต ช่วงที่เจอโรคภัยไข้เจ็บตามๆ รุมเร้า จนรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยกับชีวิต จนต้องระบายออกทั้งน้ำตา
  • แรงได้อีก หมออ้อย อวยพรให้ เพี๊ยซ-มิกกี้ รักกันได้นาน
    ก่อนหน้านี้เพิ่งจะสาดน้ำลายใส่กันไปมาผ่านอินสตาแกรม แต่ล่าสุดพิธีกรสาเซ็กซี่ หมออ้อย จุฑารัตน์ ยอมสงบศึกรักสามเส้าอย่างถาวร รีบประกาศก้องไม่ขอพูดถึงอดีตแฟน มิกกี้ ณัฐพงศ์ และสาว เพี๊ยซ กนกลดา อีกต่อไป! แถมยังไม่ลืมอวยพรขอให้ เพี๊ยซ-มิกกี้ อยู่กันได้นานๆ ยันเปล่าแช่ง เปรยอโหสิกรรมให้แล้ว แต่จะไม่ขอร่วมงานกัน ก่อนจะแขวะงานแต่งงานอวดสินสอด 10 ล้าน มิรู้ว่ารวมคอนโด(อดีตรังรัก)ของตนรึเปล่า?!!
  • ปอย ตรีชฎา โกอินเตอร์ เล่นหนังประกบ กู่เทียนเล่อ
    เป็นนักแสดงชาวไทยที่เตรียมโกอินเตอร์อีกราย สำหรับสาว ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ปอย เตรียมร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงชื่อดังอย่าง กู่เทียนเล่อ ในภาพยนตรฮ่องกงฟอร์มยักษ์ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลออกมาเท่าไรนัก แม้แต่ชื่อเรื่องสาว ปอย ก็ยังไม่ยอมเปิดเผย แว่วเพียงว่าปอยเล่นเป็นกะเทยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »