ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชมพู่''ไม่สน''อั้ม''ยี้ยันไร้ปัญหาปัดอัพค่าตัวตาม

''ชมพู่''ไม่สน''อั้ม''ยี้ยันไร้ปัญหาปัดอัพค่าตัวตาม

Posted 16/03/2013 by daradaily

    นางเอกแถวหน้า ''ชมพู่'' เมินซุป''ตาร์คนดัง ''อั้ม'' ประกาศยี้ไม่ร่วมงาน โต้เกาเหลา ยันไร้ปัญหาหากทำงานด้วยกัน ไม่คิดอัพค่าตัวเพิ่มตามเรตของใครของมัน


    อยู่กันคนละช่องแท้ๆ แต่ก็ไม่วายโดนจับโยงเกาเหลากันจนได้ ระหว่างนางเอกสาววิก 7 สี ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับนางเอกวิกน้อยสี ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าซุป''ตาร์วิกหมอชิตขอยกเลิกคิวงานเมื่อรู้ว่าต้องมาร่วมงานกับสาว ''ชมพู่'' ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความดังแถมสวยกินกันไม่ลงหรือเปล่า จึงทำให้มีข่าวแบบนี้ออกมา
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอนางเอกสาวตาคมในงานประกาศผลรางวัล Daradaily The Great Award ครั้งที่ 2 ที่สุดแห่งปี วันที่ 14 มี.ค.56 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ก็ไม่รีรอ เข้าประเด็นข่าวเม้าท์ทันทีว่า สาวอั้มไม่ยอมร่วมงานด้วย เจ้าตัวกล่าวว่าไม่เคยได้ยิน ขำๆ บอกตังค์อาจจะหมดที่ใครคนหนึ่ง
    

    ''ไม่เคยได้ยินทำนองนี้ ไม่รู้สิ แต่ว่าโอกาสโคจรที่จะมาเจอกันอาจจะยาก เพราะว่าอาจจะตังค์หมดที่ใครสักคนนึงก่อน ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เคยมี อาจจะมีบ้างแต่คิวมันก็อาจจะไม่ได้ตรงกัน ก็ไม่ได้มีติดต่อมาตลอดเวลาแบบนั้น''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าซีเรียสไหมโดนจับเกาเหลา ชมพู่แจงว่าไม่ซีเรียส ชิลๆ
    

    ''ไม่ซีเรียส ไม่มีอะไร เพราะจริงๆ เรารู้สึกว่ามันค่อนข้างนานมากแล้วเรื่องนี้ ชมเชื่อว่าทางฝ่ายอั้มเองก็คงขี้เกียจตอบเหมือนกัน จริงๆ เราก็ห้ามคนไม่ได้หรอก แต่ว่าก็คิดว่าเคลียร์ได้เรื่องเล็กๆ ก็โอเคยังได้อยู่ ชิลๆ'' ถามว่าจะมีโทร.คุยกันนอกรอบไหมเรื่องข่าว เจ้าตัวกล่าวว่า ''จริงๆ ชมว่าเรื่องเล็กมาก ถ้าคุยคงคุยเรื่องอื่นกันมากกว่า ถ้าเจอก็คงไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็น ก็คงไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกันมากกว่า''
    

    ต่อข้อซักถามอีกว่า หากมีคนจ้างจริงๆ ค่าตัวจะอัพสูงเลยไหม นางเอกสาวตอบว่า เรตเท่าของแต่ละคน จะรับอีเวนต์น้อยลง
    

    ''ก็ไม่ถึงกับเพิ่มเป็นเท่าตัวหรอกค่ะ แต่ว่าก็ตามเรตของแต่ละคนนั่นแหละ แต่ว่าปกติงานอีเวนต์ถ้าเอานางเอกเยอะๆ มาประชันกันมันก็คงเป็นไปได้ยาก จริงๆ ช่วงนี้ถ้าสังเกตชมก็รับอีเวนต์น้อยลงอยู่แล้วด้วย เพราะเราทำอะไรหลายอย่างด้วย ทั้งละครที่รับไว้ อีเวนต์ที่เป็นงานของลูกค้าที่เซ็นสัญญาไว้ ปีนึงก็หลายสิบคิวแล้ว และช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราก็วิ่งจนเหนื่อย ไม่ได้ทำอะไรเป็นของตัวเองเลย ก็เลยคิดว่าจะรับอีเวนต์ให้ลดน้อยลงนิดนึง'' ชมพู่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบ!! อั้ม โดนเม้าท์ ไม่ยอมร่วมงาน ชมพู่ (อีกแล้ว)
    ไม่จบไม่สิ้นจริงๆ สำหรับประเด็นเกาเหลาข้ามช่องของสองนางเอกซุป'ตาร์ "อั้ม พัชราภา" กับ "ชมพู่ อารยา" เพราะล่าสุดได้มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวอั้มนั้นได้บอกปฎิเสธร่วมงานคู่กับสาวชมพู่เหตุเพราะไม่พอใจเป็นการส่วนตัว!! ทำเอาซุป'ตาร์สาวต้องรีบออกมาชี้แจงกลางงาน "HAIR COLORFUL FESTIVAL 2013" เลยว่า...
  • ตามดูบรรยากาศสวย ๆ จากกองละคร กลรักสตรอว์เบอร์รี
    เปิดกล้องถ่ายทำกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร กลรักสตรอว์เบอร์รี ผล งานเรื่องล่าสุดจากผู้จัด เคน ธีรเดช และ หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ที่ได้หนุ่ม เคน ธีรเดช มารับบทพระเอก ประกบคู่กับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ อันยา สาวเก่งฝีปากกล้าจากบริษัทจัดหางาน กับ แสน ด็อกตอร์หนุ่มหล่อ ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ในไร่สตรอว์เบอร์รีทางภาคเหนือ
  • ชมพู่ ร่วมงานท๊อปอะวอร์ด ขึ้นรับรางวัล ดารานำหญิงยอดเยี่ยม
    ชมพู่ ร่วมงานท๊อปอะวอร์ด ขึ้นรับรางวัล ดารานำหญิงยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »