ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วุ้นเส้น''เปล่ากลัวป่องพา''ชาคริต''ไหว้พระขอลูก

''วุ้นเส้น''เปล่ากลัวป่องพา''ชาคริต''ไหว้พระขอลูก

Posted 17/03/2013 by siamdara

   

 

''วุ้นเส้น'' ปัดกลัวท้อง รับควง ''ชาคริต'' ไหว้พระขอลูก เผยอยากได้ลูกสาวแต่ปีนี้คงไม่ทันแล้วรอปีหน้าค่อยแพลนเรื่องนี้ชัวร์!


จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์มาได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่หวาน ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา ภักดีประสงค์ กับสามีพระเอกหนุ่ม ''ชาคริต แย้มนาม'' แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีมีทายาทตัวน้อยอย่างเพื่อนๆ ร่วมแก๊งเสียที งานนี้ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอดาราสาว ''วุ้นเส้น'' ที่มาร่วมงาน ''100 PIPERS Live 100% Like Idols'' ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 เมื่อวันก่อนจึงได้อัพเดตความคืบหน้าเรื่องแพลนมีทายาทให้ ''หนุ่มชาคริต'' ทันที ซึ่งวีเจสาวก็ได้กล่าวว่าปีหน้าค่อยถามอีกครั้งหนึ่งจะดีกว่า
    

''ปีหน้าค่อยมาถามอีกทีหนึ่ง ก็ปีนี้มันไม่ทันแล้วค่ะ คือถ้าหากว่าท้องปีนี้แล้วคลอดปีหน้ามันก็ยังไม่ใช่ปีที่ถูกสำหรับเรา ก็คิดว่าน่าจะเป็นอีกปีหนึ่งค่ะ ปีหน้าค่อยมีแล้วค่อยคลอดอีกปีหนึ่ง ก็หวังว่าจะได้ค่ะ น่าจะพอเหมาะกับเวลา ดูธุรกิจให้มั่นคงก่อน''
    

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่า ''วุ้นเส้น'' ยังไม่มีลูกนั้นเป็นเพราะกลัวการตั้งครรภ์นั่นเอง งานนี้วีเจสาวก็ได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เกี่ยวทั้งสิ้น

    
''ไม่หรอกค่ะ...ไม่ได้กลัวอะไรหรอกนะ ใครๆ ก็อยากมีทั้งนั้นแหละค่ะ แต่ไม่ใช่ตอนนี้มากกว่า คือมีหลายคนที่แต่งงานไปแต่ยังไม่มีลูกก็มี เราก็รอเป็นเพื่อนเขา''
    

ต่อข้อซักถามที่ว่ามีคนเห็นว่าควง ''ชาคริต'' ไปไหว้พระขอลูกนั้น ดาราสาวก็ได้ยอมรับว่าไปมาจริง
     

''ก็มีขอบ้างแต่ไม่ได้ขอให้มาเลย ขอว่าอยากได้แบบไหน เพศไหน นิสัยยังไง เราก็ลองขอดู ก็ขอให้ได้ลูกสาวค่ะ ขอให้ซ่าๆ ซนๆ หน่อย ฉลาดแต่ว่าไม่ทำให้พ่อแม่เสียใจ พี่คริตเขาก็ขอเพราะว่าเขาบอกให้สามีภรรยาขอพร้อมกัน คือเขาให้จับแล้วอธิษฐานว่าอยากมีลูกกับใคร คือตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะขอค่ะ แต่พี่คริตบอกนานๆ มาทีก็ขอไปซะเลย ก็ตกลงกันว่าขอลูกสาวเพราะถ้าเราขอลูกสาวพี่เขาขอลูกชายแล้วลูกออกมาจะเพศอะไร (หัวเราะ)'' วุ้นเส้นกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมเข้ม 'ตั๊ก-ต่าย-ชมพู่-ป๋อ' ละครข้น ทรายสีเพลิง
    ใกล้ได้ฤกษ์เปิดกล้องแล้วกับละครเรื่อง ทรายสีเพลิง หลังจากที่หลายคนแอบลุ้นกันมานานว่า จะเริ่มเปิดกล้องกันเมื่อไหร่ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง จ๋า-ยศสินี ณ นคร ได้ฤกษ์ฟิตติ้งลองเสื้อผ้าของตัวละครแล้ว
  • ''วุ้นเส้น'' สวยเป๊ะทุกสัดส่วน
    เรียกว่ายังคงความเป๊ะเวอร์อยู่ตลอดสำหรับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม นักแสดงสาวสุดแซบแห่งแก๊งนางฟ้า ที่ล่าสุดได้กลับมาอวดความสวยแบบสาวเนื้อ นม ไข่ ให้ได้เห็นในนิตยสารฮัก ฉบับประจำเดือนมกราคม โดยนอกจะพาหุ่นเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ดกลับมาได้แบบครบรสแล้ว งานนี้ ''วุ้นเส้น'' ยังนำผิวขาวจั๊วะที่เพิ่งได้ไปสะกิดหิมะที่ฮ่องกงกับแฟนหนุ่มกลับมาฝากแฟนๆ อีกด้วย
  • ''วุ้นเส้น-ชาคริต''ปัดขอลูกที่ฮ่องกง
    ''วุ้นเส้น'' ''วิริฒิพา-ชาคริต'' รับจูงมือกันฉลองเคาต์ดาวน์ที่ฮ่องกง ปัดแวะขอลูกเผยยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทในปีนี้เหตุงานชุก ยันไม่หมางใจ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' หลังโพสต์ภาพไม่เหมาะสมของเพื่อนซี้ลงอินสตาแกรม
  • “ชาคริต – วุ้นเส้น” ควงคู่ร่วมงานแต่งลูกสาว “เสธ.แดง”
    “เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล” ลูกสาว “เสธ.แดง พลตรีขัตติยะ สวัสดิผล” ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ “นายวิรุฬห์ กีรติพานิช” แฟนหนุ่มไปเรียบร้อยแล้วที่โรงแรมสุโขทัยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมี “ชาคริต - วุ้นเส้น” และ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ไปร่วมแสดงความยินดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »