ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมพลิก! ปืนส่อแห้วหลังบาซ่าจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้บีย่า

เกมพลิก! ปืนส่อแห้วหลังบาซ่าจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้บีย่า

Posted 18/03/2013 by goal.com

 

ไอ้ปืนใหญ่ส่อแววพลาดได้ตัวเอล กวาเฆ่ค่อนข้างสูง ภายหลังมีรายงานว่าเจ้าบุญทุ่มเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะพิจารณาเร็วๆนี้

อาร์เซนอลมีแววอกหักกับการคว้าดาบิด บีย่าเสียแล้ว เมื่อบาร์เซโลนาเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะจรดปากกาอยู่ล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์นูต่อไป ตามรายงานของ Daily Mail

หัวหอกทีมชาติสเปนเหลือสัญญาค้าแข้งกับอาซูลกรานาเพียง 14 เดือนเท่านั้น และก็เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในแคว้นกาตาลัน ภายหลังต้องตกเป็นตัวสำรองอย่างถาวรนับตั้งแต่หายเจ็บจากอาการขาหักกลับมา จึงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในลีกเมืองผู้ดี โดยเฉพาะเดอะ กันเนอร์สที่แสดงท่าทีจริงจังที่สุด

โดยทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการได้ศูนย์หน้าระดับท็อปเข้ามาเสริมแนวรุกให้มีความเฉียบคมมากขึ้น และเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวอดีตดาวเตะบาเลนเซียมาแล้วเมื่อเดือนมกราคม แต่สุดท้ายก็โดนต้นสังกัดของนักเตะตอบปฏิเสธกลับมา

แต่ล่าสุดเจ้าบุญทุ่มกลับมองว่า กองหน้าวัย 31 ปียังคงมีความสำคัญกับสโมสรอยู่ หลังยิงประตูสำคัญช่วยทีมเปิดบ้านถล่มเอซี มิลาน 4-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม จนพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมได้สำเร็จ ดังนั้นสโมสรจึงวางแผนจะต่อสัญญากับนักเตะทันที

อย่างไรก็ตาม บีย่าคงรอไปจนถึงช่วงซัมเมอร์เสียก่อนเพื่อพิจารณาอนาคตของตัวเองอย่างละเอียดถี่ถ้วน ก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »