ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อริยังซูฮก!ฮาร์ทรับผีเหี้ยมดุจเครื่องจักรสังหาร

อริยังซูฮก!ฮาร์ทรับผีเหี้ยมดุจเครื่องจักรสังหาร

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสภาพ โอกาสป้องกันแชมป์ลีกปีนี้ ยากมหาหิน เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบการันตี 3 แต้มทุกครั้งที่ลงสนาม ราวกับเป็น "เครื่องจักรสังหาร" ทำให้พอพลาดเมื่อไหร่ จะโดนทิ้งห่างออกไปเสมอ

โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าพวกเขาต้องพบกับงานยากในความพยายามป้องกันแชมป์ลีกผู้ดีฤดูกาลนี้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ทำผลงานคงเส้นคงวาสม่ำเสมอ ควานหาชัยชนะได้ตลอด ไม่ต่างจาก "เครื่องจักรสังหาร" ส่งผลให้ตอนนี้ช่องว่างระหว่างทั้งสองทีมห่างกันไกลสุดกู่ถึง 15 คะแนนใน 9 นัดสุดท้าย
 
ซิตี้ พยายามอย่างหนักเพื่อลดชองว่างของคะแนนลงมาให้ได้ แต่จากเดิมที่ถูกทิ้ง 12 คะแนน ล่าสุดกลายเป็นตามหลัง 15 แต้ม เมื่อพวกเขาออกไปโดน เอฟเวอร์ตัน สอย 2-0 ส่วน ยูไนเต็ด เล่นชวนง่วง แต่ก็เบียดชนะ เร้ดดิ้ง 1-0 ในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ ฮาร์ท ต้องก้มหน้ายอมรับว่า พวกเขาแทบหมดหวังที่จะป้องกันแชมป์ถ้าหาก "ปีศาจแดง" ยังตะบี้ตะบันเก็บชัยชนะได้ตลอด ไม่ว่าจะเล่นดีหรือแย่
 
"เราต้องสู้กับเครื่องจักรสังหารที่เก็บเกี่ยวชัยชนะเป็นว่าเล่น บางทีเราเองก็อาจมีเกมที่เสมอมากเกินไป นี่ไม่ใช่ฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบ และคุณต้องสมบูรณ์แบบหากอยากได้แชมป์ ปีที่แล้วมันไม่เป็นแบบนี้ อันนี้เรื่องจริง เราเจอปัญหา และไม่ได้อยู่ในจุดที่เราอยากอยู่ เรายังมีโอกาสใน เอฟเอ คัพ แต่อาจยากหน่อยถ้าเป็นแชมป์ลีก ที่โชคร้ายคือเมื่อไหร่ที่เราแพ้ ยูไนเต็ด จะทิ้งห่างออกไป ซึ่งน่าผิดหวังจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรื้อแผนล่าโรดริเกซ-ส่งอันแดร์สันเป็นตัวแถม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาแสดงความสนใจในการล่าตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกจอมเลื้อยของ ปอร์โต้ อีกครั้ง หลังจากเคยผงะมาแล้วเมื่อเจอค่าฉีกสัญญาสูงถึง 36 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดพวกเขาเตรียมส่ง อันแดร์สัน กองกลางบราซิเลี่ยนที่ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนาม ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ
  • หลังมันรั่ว!หงส์แอบเหล่เดเด้ขันเกมรับ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายตาเซ็นสัญญาคว้าเดเด้ เซ็นเตอร์แบ็คชาวแซมบ้าของวาสโก ดา กาม่า มาร่วมทัพเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลัง โดยมี "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้เจ้าตัวเช่นกัน
  • สิงห์-มาดริดจ้องยาย่าหลังเรือยังนิ่งต่อสัญญา
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องระดับโลก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปทำเกมในฤดูกาลหน้า
  • รามอสรับไม่ปลื้มมู!เอ่ยชมผีหลังชุดขาวเขี่ยร่วง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับไม่ค่อยรู้สึกพอใจสักเท่าใดเลย ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โปรตุกีส ออกมากล่าวยกเครดิตให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "เร้ด เดวิลส์" เปิดบ้านพ่ายต่อพวกตน ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน บอกไม่ว่าอย่างไรทัพ "ราชันชุดขาว" ก็ควรได้รับคำชมจากปากของนายใหญ่มากกว่าสำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมตลอดทั้งเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »