ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้ำชา''ซีทรูแดงเปรี้ยวจี๊ดโชว์อกเด้ง

''น้ำชา''ซีทรูแดงเปรี้ยวจี๊ดโชว์อกเด้ง

Posted 23/03/2013 by siamdara

    สวยแซบ!!! จริงจริ๊ง!!! แรงได้ใจกับชุดซีทรูสีแดงสุดจี๊ดจ๊าดของนักร้องเสียงใส ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ มองทีถึงกับร้องซี้ดเลยล่ะ เพราะชุดของสาวเจ้าส่องเห็นเนื้อในที่ทั้งขาวนวลเนียน พร้อมอกอวบอิ่ม อวดหุ่นทรวดทรงองค์เอวที่เป๊ะลงตัว บอกได้คำเดียวว่า สุดยอดอะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลีซูจอง" ผ่องจังเธอ
    สาวยกป้ายธรรมดาซะที่ไหน...ลี ซูจอง พิธีกรและนักร้องสาวเกาหลี ได้ฤกษ์ไปโชว์โฉมสะคราญที่ประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างญี่ปุ่นเมื่อไวๆนี้
  • ภาพหลุดหน้าคล้าย "สเตฟีย์ ถาง" อดีตกิ๊ก "เฉินกว้านซี"
    กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกอินเตอร์เน็ตอยู่ในขณะนี้ หลังมีคลิปและภาพหลุดสาวหน้าคล้าย สเตฟีย์ ถาง หรือเติ้งลี่ซิน นักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของฮ่องกงอย่าง Cookies ที่เคยคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มสุดอื้อฉาว เฉินกว้านซี หรือ เอดิสัน เฉิน ซึ่งสาวสเตฟีย์ก็ออกมาปฎิเสธว่าไม่ใช่ตัวเธอแน่นอน
  • แม่ใหม่ ดาวิกา แฉกลับ! เฮเลน โกง-ปลอมสัญญา-ส่งข้อความขู่
    แม่ใหม่ ดาวิกา ควง เกล้า ผู้จัดการคนใหม่ แฉกลับ! บอกเฮเลน ปลอมสัญญา และไม่ได้รับความเป็นธรรม แถมยังส่งข้อความขู่หากไม่จ่ายเงิน ด้านเฮเลนตอกกลับทันควัน ใครกันแน่ที่ตอแหล
  • คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ไม่มีเบื่อ
    กลับมาอีกแล้ว คลอเดีย โรมานี่ นางแบบสาวสวย เริงร่าท้าทายสายลมแสงแดดอยู่หาดไมอามี่ บ้านของผู้รักหาดทรายสวย ซึ่งจะว่าไปแล้วก็สงสัยใคร่รู้เหมือนกันว่า เซ็กซี่แต่ละวันที่เก็บภาพมาฝากเนี่ย ส่วนใหญ่อยู่ ไมอามี่ ทั้งนั้น ไม่ยักกะมีสาวๆ มาจ๊ะเอ๋กันบ้าง อย่าง คุณน้องคอลเดีย ก็น่าจะเคยชนกับ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรู ที่เตร่อยู่แถวๆ นี้ บ้างเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »