ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โมนาโกคลั่งทุ่มดึงฟัลเกา-รูน-เตฟเติมคม

โมนาโกคลั่งทุ่มดึงฟัลเกา-รูน-เตฟเติมคม

Posted 23/03/2013 by rakball.net

 

ดมิทรี่ ไรโบลอฟเยฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเอเอส โมนาโก เอฟซี ทีมดังระดับลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส หวังทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวดาวเตะบิ๊กเนมของวงการอย่าง เวย์น รูนี่ย์, คาร์ลอส เตเบซ, ราดาเมล ฟัลเกา รวมไปถึง เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า 2014-2015

 สื่อต่างประเทศเมืองน้ำหอมรายงานข่าวว่า! ดมิทรี่ ไรโบลอฟเยฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเอเอส โมนาโก เอฟซี ทีมดังระดับลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส หวังทุ่มเงินมหาศาลชนิดไม่มีอั้นช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อดึงตัวดาวเตะบิ๊กเนมของวงการอย่าง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด

     และยังรวมไปถึง เนย์มาร์ ของทีมซานโตส และ เอดินสัน คาวานี่ ของสโมสรนาโปลี เข้ามาร่วมงานในฤดูกาลหน้า 2014-2015 ยังไม่พอแค่นี้เมื่อสื่อยังระบุอีกว่า! ไรโบลอฟเยฟ ยังให้ความสนใจ เจา มูตินโญ่ กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ปอร์โต้ อีกด้วย และบิ๊กบอสโมนาโก ยังจะจัดการทาบทาม 2 ดาวเตะแซงต์-เอเตียนน์ ทีมระดับลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง สเตฟาน รุฟฟิเยร์ นายทวารจอมหนึบ และ ปิแอร์-เอเมริค ออบาเมยอง หัวหอกดาวรุ่งอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เวลัดเซ่แนะป๋าซื้อยิลมาซกระซวกตาข่าย
    โชตา อาร์เวลัดเซ่ โค้ชคาซิมปาซ่า ในลีกตุรกี อดีตดาวยิงกลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ อาแจ็กซ์ มาแปลก แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะซื้อ บูรัค ยิลมาซ หัวหอกกาลาตาซาราย ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะทำผลงานได้เปรี๊ยงป้างแน่นอน
  • อวยเพื่อนเก่า! แลมพ์ยก ริโอ ยอดกองหลังพรีเมียร์ลีก
    แฟรงค์ แลมพาร์ด ยกย่อง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่ยอมรับว่าไม่รู้อนาคตทีมชาติของกองหลังปีศาจแดงจะเป็นอย่างไร
  • ร็อดเวลล์มั่นคัมแบ็กเรืออีกสองวีค
    แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังกลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ให้ได้ ยันตอนนี้กำลังลุ้นว่าอาการบาดเจ็บจะดีวันดีขึ้น และตนน่าจะฟิตสมบูรณ์ภายใน 2 สัปดาห์นี้
  • ยูฟ่าปรับป๋า10,000ยูโร!เบี้ยวสัมภาษณ์เกมชปล.
    ไม่รอด! สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เฮี้ยบจัดการสั่งปรับเงินเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 10,000 ยูโร กรณีเปรี้ยวใจไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ นานี่ ปีกจอมลุย ก็ไม่รอดถูกสั่งแบน 1 แมตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »