ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เร้ดสกินส์เฮหมอยันอาร์จีทรีหายเร็วกว่ากำหนด

เร้ดสกินส์เฮหมอยันอาร์จีทรีหายเร็วกว่ากำหนด

Posted 24/03/2013 by siamsport

แฟนๆ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้เฮ เมื่อ หมอเจมส์ แอนดรูว์ กล่าวว่า โรเบิร์ต กริฟฟิ่น ที่สาม ควอเตอร์แบ๊กดาวดัง ฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการเข่าเดี้ยง ได้เร็วกว่าที่คาดคิดไว้มาก ประหนึ่งเป็นยอดมนุษย์เลยทีเดียว

คุณหมอเจมส์ แอนดรูว์ เผยความคืบหน้า การรักษาอาการบาดเจ็บของ โรเบิร์ต กริฟฟิ่น ที่สาม ควอเตอร์แบ๊กดาวดังของ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ที่เข่าเดี้ยง และต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยบอกว่า เจ้าตัวต้องการรักษาแบบเงียบๆ แต่สามารถบอกให้แฟนๆ ของ วอชิงตัน รับทราบ และสบายใจได้ว่า "อาร์จีทรี" เป็นยอดมนุษย์ และอาการบาดเจ็บดีวันดีคืน เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้เสียอีก  
 
กริฟฟิ่น ที่สาม ผ่าตัดเอ็นเข่าฉีก หลังอาการเดี้ยงหนักในเกมเพลย์ออฟ ที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ เมื่อวันที่ 8 มกราคม โดย หมอแอนดรูว์ เคยบอกตั้งแต่ช่วงนั้นว่า กริฟิ่น ที่สาม จะฟิตทันซีซั่น 2013 แน่นอน ล่าสุด หมอคนเก่ง กล่าวว่า "เขาอยากรักษาแบบเงียบๆ แต่ผมบอกได้ว่าเขาดีกว่าที่คาดไว้ การฟื้นตัวของเขาน่าทึ่งมาก อาร์จีทรี เป็นยอดมนุษย์"
 
"คนไข้คนแรกที่ผมคิดแบบนี้เหมือนกันก็คือ โบ แจ็กสัน (อดีตนักอเมริกันฟุตบอล กับ เบสบอล) และเมื่อเร็วๆ นี้ก็ เอเดรียน พีเตอร์สัน ซึ่งเป็นยอดมนุษย์เหมือนกัน พวกเขามีความสามารถในฟื้นตัวที่น่าทึ่ง ขณะที่คนธรรมดาอาจไม่หายก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพขนไก่ไทยเจ๊ามาเลเซีย2-2ศึกเอเชียต้า
    ทัพขนไก่ไทยลงสนามแมตช์2เสมอทีมมาเลเซีย 2-2 ทีม นัดต่อไป วันเสาร์ที่ 23 มี.ค. จะพบกับ สิงค์โปร์ เวลา 18.30 น.
  • หวานใจวู้ดส์ถ่ายแบบท่าสุดเอ็กซ์แบบเดียวกับสโตน
    ลินด์ซี่ย์ วอนน์ แฟนสาวป้ายแดงของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กคนดังชาวอเมริกัน โชว์เรียวขาอันน่าลูบไล้ด้วยการถ่ายแบบในท่าสุดเซ็กซี่สลับขาหลอกแบบเดียวกับที่ ชารอน สโตน นักแสดงสาวชื่อก้องเคยทำในหนังเรื่อง "เบสิก อินสติงค์" แถมยังหยอกล้อ "พญาเสือ" ด้วย
  • จำแทบไม่ได้!! 'วอซเนียคกี'ถ่ายโฆษณาชุดชั้นในสุดเซ็กซี่
    "แคไรไลน์ วอซเนียคกี" นักหวดสาวมือ 9 ของโลก มาลุคใหม่จนเกือบจำไม่ได้ หลังถ่ายโฆษณาชุดชั้นในให้กับแบรนด์ "JBS" ในคอลเล็คชันที่ใช้ชื่อว่า "this is me" ด้วยภาพที่แสดงถึงความเซ็กซี่สุดๆ ขณะที่ตัวเธอเองก็มีส่วนร่วมในการออกแบบ...
  • น้องเมย์รับสภาพพร้อมสู้ต่อในศึกเอเชียต้าคัพ
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ สาวน้อยมหัศจรรย์ของวงการแบดมินตันไทย รับสภาพร่างกายในการแข่งขันรอบชิงแบด สวิส โอเพ่น กรังด์ปรีซ์โกลด์ 2013 ไม่พร้อมจริงๆ ยันไม่ท้อขอสู้ต่อในศึกแบดมินตันประเภททีม ''เอเชียต้า คัพ 2013'' ระหว่างวันที่ 21-24 และ 28-31 มีนาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »