ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าเซ็งอัลบาส่อแววชวดเกมบู๊เปแอสเช

บาร์ซ่าเซ็งอัลบาส่อแววชวดเกมบู๊เปแอสเช

Posted 25/03/2013 by siamsport


จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ส่อแววชวดลงช่วยต้นสังกัดลงสู้ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นเดือนเมษายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขวา จากการลงช่วยทีมชาติสเปน ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และต้องพักราว 10 วัน

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน อาจจะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมของฝรั่งเศส วันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ จากการเปิดเผยของสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ ที่ สเปน เสมอ ฟินแลนด์ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจะต้องพลาดเกมกับ ฝรั่งเศส วันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ แต่น่าจะร้างสนามไม่เกิน 10 วัน

 บาร์ซ่า แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "จอร์ดี้ อัลบา จะต้องพัก 7 ถึง 10 วัน ผลการตรวจโดยทีมแพทย์ของสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ฟูลแบ็กตัวเก่ง มีอาการตึงที่เอ็นหลังหัวเข่าขวา ดังนั้นเขาควรจะได้พักในช่วงนี้ อัลบา จะพลาดเกมกับ ฝรั่งเศส วันอังคารนี้ และยังต้องลุ้นสำหรับเกมกับ เซลต้า บีโก้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »