ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บอสเก้กร้าวกระทิงต้องบุกหักคอไก่

บอสเก้กร้าวกระทิงต้องบุกหักคอไก่

Posted 25/03/2013 by siamsport

 

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือจอมเก๋า "กระทิงดุ" สเปน ลั่นวาจาต้องบุกคว้า 3 แต้มให้ได้สถานเดียวในเกมโม่เกือก "ตราไก่" ฝรั่งเศส วันอังคารนี้ ชี้เป็นเกมสำคัญอย่างยิ่งต่อการเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่บราซิล ในปี 2014

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน กระตุ้นเตือนบรรดาลูกทีม ต้องลงสนามไปพร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะฝรั่งเศส ให้ได้เท่านั้น ระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ ที่สนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ วันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้
 
"กระทิงดุ" เสียประตูในช่วง 15 นาทีสุดท้ายทำให้เก็บได้เพียง 1 คะแนนจากการเสมอฟินแลนด์ 1-1 ในบ้านของตัวเอง เกมล่าสุด ซึ่งทำให้ทัพ "ตราไก่" ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมีคะแนนมากกว่าพวกเขา 2 แต้ม
 
เดล บอสเก้ ยืนยันว่า เขาไม่อยากให้ทีมต้องเสมอ 3 เกมรวด ระหว่างเส้นทางการไปเล่นรอบสุดท้ายที่บราซิล และชัยชนะบนดินแดนน้ำหอมเพียงเท่านั้น ที่พวกเขาต้องการเพื่อขยับแซงไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง
 
อดีตนายใหญ่เรอัล มาดริด กล่าวว่า "พวกเราจะไปฝรั่งเศสเพื่อชนะ เราต้องเล่นอีก 4 เกมและเราต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ เกมวันอังคารนี้เป็นแมตช์สำคัญกับฝรั่งเศส แต่หลังจากนั้น เราก็ยังต้องเล่นอีก 3 นัด เราจะดูว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป"
 
 สำหรับสเปนนั้น ทำได้เพียงเสมอ "เลส์ เบลอส์" ในบ้านของตัวเอง 1-1 เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้น พวกเขาสามารถเอาชนะคู่ปรับ 2-0 ระหว่างศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป "ยูโร 2012" รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในปีเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าหมุนทัพ!เนย์มาร์นำโป้งอุ่นหมีขาว
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมปรับทัพบางตำแหน่งโดยแผงหน้า เนย์มาร์ ยังคงลงนำล่าตาข่ายอย่างต่อเนื่องเกมปะทะแข้งกับ "หมีขาว" รัสเซีย ที่ อังเดร อาร์ชาวิน และแข้งตัวเก่งหลายคนไม่มีรายชื่อรวมทีมครั้งนี้ ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ คืนวันจันทร์ที่ 25 มี.ค. ศกนี้
  • เทพเกินรุ่นพี่!เมสซี่จ่อทุบสถิติดาวซัลโวเสือเตี้ย
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ ใกล้ทุบสถิติพังประตูให้ทีมฟ้าขาวของ ดีเอโก้ มาราโดน่า แล้วโดยขอเพียงอีก 2 ลูกก็จะเทียบเท่าที่"หัตถ์พระเจ้า" ทำไว้ 34ตุง
  • อดีตกุนซือตราไก่ดูถูกเบนซ์แข้งไร้ประโยชน์
    เรย์มงด์ โดเมเน็ค อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงหยัน คาริม เบนเซม่า เป็นแข้งที่ไม่มีประโยชน์ในทีมชาติฝรั่งเศส ชุดที่เอาชนะทีมชาติจอร์เจีย 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา!
  • เมสซีพอใจ เล่นได้เข้าขากับ อิกวาอิน
    ศูนย์หน้าร่างเล็กจากบาร์เซโลนาพอใจกับการประสานงานของเขากับ อิกวาอิน พร้อมเผยว่า ยิ่งเล่นด้วยกัน ต่างฝ่ายก็ยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »