ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » หมาก-คิม กับฉากแต่งงานสุดน่ารัก ในต้นรักริมรั้ว

หมาก-คิม กับฉากแต่งงานสุดน่ารัก ในต้นรักริมรั้ว

Posted 26/03/2013 by kapook

เปิดกล้องถ่ายทำมาได้ระยะหนึ่งแล้ว.. สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ กุ๊กกิ๊ก ๆ อย่างเรื่อง "ต้นรักริมรั้ว" บทประพันธ์สุดฮอตของ ร่มแก้ว ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญ อย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ และคิมมี่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาประชันฝีมือ และฝีปาก ให้แฟนละครได้อิน ได้ลุ้น จิกหมอนกันอีกครั้ง


โดยในวันนี้กระปุกดอทคอม ก็ขอนำภาพฉากน่ารัก ๆ ฉากหนึ่งในละครมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเป็นฉากแต่งงานสุดหวานของ "นลิน" และ "กบ" พระนางของเรื่อง... แหม หน้ากล้องทั้งหนุ่มหมาก สาวคิม ต่างโชว์ความหวาน สบตาสื่อความนัย ดูรักกันตามบทเป๊ะ ๆ แต่พอหลังกล้องเท่านั้นแหละ ต่างฝ่ายต่างเก๊กท่ากับชุดบ่าวสาวกันสุดฤทธิ์ เรียกว่าจิกกล้องกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยล่ะ

ว่าแล้วก็ไปชมภาพน่ารัก ๆ ของเจ้าบ่าวหมาก เจ้าสาวคิม จากกองละคร ต้นรักริมรั้ว กันดีกว่าจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่
    มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ประกาศลดความสัมพันธ์มาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งภาพหวานตลอด 9 ปีที่คบกันไม่ทำให้ทั้งคู่อยู่ ณ สถานะแฟนได้อีกต่อไป แถมครั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอเป็นฝ่ายใจแข็งออกปากบอกเลิกคบกันไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเวิ่นเว้อเพ้อถึงความรักที่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่ผลพวงรักคู่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ ดาวิกา ถูกโยงตกเป็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 เสียบรักของ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »