ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บิ๊กเปี๊ยก' แจงยังไม่โยก 'วินนี่' นั่งปธ.เทคนิค-เยาวชน ชี้รอผลงานสภาบอลตัดสิน

'บิ๊กเปี๊ยก' แจงยังไม่โยก 'วินนี่' นั่งปธ.เทคนิค-เยาวชน ชี้รอผลงานสภาบอลตัดสิน

Posted 27/03/2013 by ไทยรัฐ

 

"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ชี้แจงทางส.บอลยังไม่มีคำสั่งย้าย "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ งงข่าวที่ออกมาตนยังไม่รับทราบเรื่อง พร้อมรอหารือทางสภากรรมการฯ การประชุมใหญ่สามัญประจำปี วันที่ 31 มี.ค.นี้...

วันที่ 27 มี.ค. ภายหลังจากมีกระแสข่าวว่า สมาคมฟุตบอลฯ อาจจะปรับเปลี่ยนบทบาทให้ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ไปนั่งตำแหน่งประธานเทคนิครวมทั้งให้ไปคุมทีมในระดับเยาวชนด้วยนั้น

ล่าสุด "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า การที่จะให้ วินฟรีด เชเฟอร์ มานั่งในตำแหน่งประธานเทคนิคนั้นไม่เป็นความจริง ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่าจะให้กุนซือชาวเยอรมนีไปคุมทีมระดับเยาวชน ขณะนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ต้องดูว่าในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี วันที่ 31 มี.ค.นี้ ที่ศูนย์พัฒนาฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ หนองจอก เวลา 11.00 น. ทางสภากรรมการฯ จะหยิบยกวาระนี้มาพิจารณาด้วยหรือไม่

"การประชุมใหญ่วันที่ 31 มี.ค.นี้ ก็จะเชิญ "วินนี่" เข้ามาร่วมประชุมด้วย ซึ่งก็มีวาระที่จะพูดคุยกันก็คือ การประเมินผลงานแต่ละรายการ, รายงานผลการแข่งขัน และรายงานเรื่องการเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทย ส่วนกรณีที่ "วินนี่" โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่าสัญญาของเขาไม่ได้สิ้นสุดเดือน ก.ค.นี้ อย่างที่หลายๆ ฝ่ายเข้าใจ แต่สัญญาจะหมดลงช่วงปลายปี 2014"

พ่อบ้านลูกหนัง เผยต่อว่า เป็นเรื่องที่ถูกต้อง แต่ในสัญญาระบุว่าในเดือน ก.ค.2013 ทั้ง 2 ฝ่ายสามารถปรับปรุงสัญญาระหว่างกันได้ และข่าวที่ออกมาว่า หากยกเลิกสัญญาตอนนี้ สมาคมฟุตบอลฯ จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 18 ล้านบาท หรือรอให้ถึงเดือน เม.ย.นี้ จะจ่ายเพียง 5 ล้านบาท ตนไม่ทราบว่ามีข่าวออกมาได้อย่างไร ซึ่งตนก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่อัพเกรดFBเพิ่มซับไทย ย้ำไม่โทษนักเตะเกมแพ้เลบานอน
    วินฟรีด เชเฟอร์ เพิ่มความเข้าใจให้แฟนบอลชาวไทยด้วยการโพสต์เฟซบุ๊ค 2 ภาษา โดยระบายความเจ็บช้ำของตัวเองในเกมพ่ายแพ้ต่อเลบานอนพร้อมยืนยันไม่กล่าวโทษนักเตะผ่านสื่อ
  • ฟ้า-ขาวสะดุด!แค่บุกเจ๊าโบลิเวีย1-1ยังนำฝูง
    "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า ฟอร์มสะดุดเสียแล้วหลังทำได้เพียงไล่ตามตีเสมอ โบลิเวีย เจ้าถิ่น 1-1 ถึงอย่างไร อาร์เจนติน่า ยังนำเป็นจ่าฝูงเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก (โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 11) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • กระทิงแซงนำฝูง!ขวิดตราไก่10ตัวคาเล้า1-0
    "กระทิงดุ" สเปน โชว์ฟอร์มสมราคาดีกรีแชมป์โลกหลังเฉือน "ตราไก่" ฝรั่งเศส คาบ้าน 1-0 รับสามแต้มพร้อมแซงกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงของกลุ่มทันที เกมนี้ ฝรั่งเศส เหลือผู้เล่น 10 คน โดย ปอล ป็อกบา ถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก (โซนยุโรป กลุ่ม ไอ.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • สิงโตเกือบแย่!นำก่อนมอนเตเนโกรบดเจ๊า1-1
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยกพลออกเยือนยิงนำ มอนเตเนโกร เจ้าบ้านไปก่อน 1-0 จากลูกโขกของ เวย์น รูนีย์ สุดท้ายเกมแผ่วปลายถูกไล่ยิงเสมอจบที่ผล 1-1 แบ่งไปทีมละแต้มแบบสุดมันส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก (โซนยุโรป กลุ่ม เอช.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »