ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัวเรซซวย!ฟีฟ่าจ่อลงดาบเพิ่มคดีชกแข้งชิลี

ซัวเรซซวย!ฟีฟ่าจ่อลงดาบเพิ่มคดีชกแข้งชิลี

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจโดนคาดโทษห้ามลงสนามให้ทีมชาติอุรุกวัยเพิ่มขึ้นอีก หลังจาก ฟีฟ่า เตรียมจะลงมือสอบสวนสำหรับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไปชก กอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังทีมชาติชิลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทันทีที่ได้รับรายงานจากผู้ตัดสิน

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เตรียมตัวพิจารณาบทลงโทษของ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก สำหรับการสาวหมัดใส่ กอนซาโล่ ยาร่า กองหลังชาวชิลี โดยจะรอรายงานจาก เนสเตอร์ ปิตาน่า ผู้ตัดสินในเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกันในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
ซัวเรซ ถูกจับภาพได้ขณะพุ่งหมัดเข้าใส่ ยาร่า ในเขตโทษในจังหวะลูกเตะมุม โดย ผู้ตัดสินประจำเกมอย่าง ปิตาน่า ไม่ได้ลงโทษใดๆสำหรับจังหวะนี้ โดย ดาวเตะ "หงส์แดง" จะโดนโทษแบนห้ามรับใช้ชาติถ้าเกิดพบว่ามีความผิดจริง แต่ ฟีฟ่า จะไม่ดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจะได้รับรายงานและเอกสารที่จะเป็นต่อการพิจารณาบทลงโทษเสียก่อน
 
โฆษกของ ฟีฟ่า กล่าวว่า "เรายังคงเก็บรายงานหลังจบเกมทั้งหมดอยู่ เนื่องจากทีมงานผู้ตัดสินมีเวลา 24 ชั่วโมงในการส่งรายงานเข้ามา ฟีฟ่า จะดำเนินการตามรายงานที่ได้รับ"
 
ทั้งนี้ ซัวเรซ จะโดนแบนห้ามลงสนามอย่างแน่นอนแล้วในเกมที่ อุรุกวัย จะพบกับ เวเนซูเอล่า ในเดือน มิ.ย. นี้ หลังจากโดนใบเหลืองในเกมที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวสะสม 2 ใบเหลืองแล้ว ซึ่งจะส่งผลดีต่อ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก ดาวยิงวัย 26 ปี จะได้มีเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ก่อนกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นสำหรับฤดูกาล 2013-2014 ในเดือน ก.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้ม!คาร์ร่า,เรน่าพร้อมฟัดวิลล่า
    ไมค์ มาร์ช สต๊าฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล ยันชัด เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ พร้อมระบุแข้ง "หงส์แดง" ทุกรายที่ไปรับใช้ทีมชาติ ต่างไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนกลับมา
  • คาร์ร่าสะใจลบคำสบประมาทหลังยึดตัวจริงหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยันได้พิสูจน์ให้ผู้คนที่คลางแคลงสงสัยในตัวเขาได้เห็นแล้วว่าคิดผิดถนัด หลังยึดตำแหน่งตัวจริงของ "เร้ด แมชีน" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กลับมาครองได้อีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าได้ลงเล่นต่อเนื่องยาวไปจนแขวนสตั๊ดช่วงจบซีซั่นนี้กันเลยทีเดียว
  • เจิดลั่นสิงโตต้องชนะรวด4เกมตีตั๋วรอบสุดท้าย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ กระตุ้นลูกทัพต้องคว้า 16 แต้มเต็มให้ได้ทุกเกมทีเหลือข้างหน้า หากยังหวังว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในบราซิลแบบปลอดภัยไร้กังวล รับทีมฟอร์มดรอปลงในครึ่งหลังจนมอนเตเนโกร อาศัยจังหวะตามตีเสมอได้สำเร็จ
  • 'บิ๊กเปี๊ยก' แจงยังไม่โยก 'วินนี่' นั่งปธ.เทคนิค-เยาวชน ชี้รอผลงานสภาบอลตัดสิน
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ชี้แจงทางส.บอลยังไม่มีคำสั่งย้าย "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ งงข่าวที่ออกมาตนยังไม่รับทราบเรื่อง พร้อมรอหารือทางสภากรรมการฯ การประชุมใหญ่สามัญประจำปี วันที่ 31 มี.ค.นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »