ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฉ!โคลถูกแฟนมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่

แฉ!โคลถูกแฟนมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีเผย แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าถูกแฟนบอลมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
สื่อเจ้าดังกล่าวได้ระบุเมื่อ 27 มี.ค. ว่า ช่างภาพที่เดินทางไปทำข่าวการฟาดแข้งที่พ็อดโกริก้าสามารถเป็นพยานและจับภาพได้ขณะที่แบ็กซ้ายผิวสีทุ่มบอลแล้วถูกกองเชียร์เจ้าถิ่นถ่มน้ำลายใส่สองสามครั้ง นอกเหนือจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ซึ่งถูกขว้างด้วยกระดาษในช่วงเล่นลูกเตะมุม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซซวย!ฟีฟ่าจ่อลงดาบเพิ่มคดีชกแข้งชิลี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจโดนคาดโทษห้ามลงสนามให้ทีมชาติอุรุกวัยเพิ่มขึ้นอีก หลังจาก ฟีฟ่า เตรียมจะลงมือสอบสวนสำหรับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไปชก กอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังทีมชาติชิลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทันทีที่ได้รับรายงานจากผู้ตัดสิน
  • จ๊ะเอ๋!เฮียมูโผล่ชมแซมบ้าฟัดหมีขาวถึงรังสิงห์
    แฟนบอล เชลซี ได้ลุ้นกันมากขึ้นอีก เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ที่เคยเป็นผู้จัดการทีมของ "สิงห์บลูส์" จนพาทีมประสบความสำเร็จมากมายนั้น โผล่ไปชมเกมกระชับมิตรที่ บราซิล เจ๊ากับ รัสเซีย 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอยู่ตลอดว่า กุนซือวัย 50 ปี อาจกลับมากุมบังเหียน เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • 'บิ๊กเปี๊ยก' แจงยังไม่โยก 'วินนี่' นั่งปธ.เทคนิค-เยาวชน ชี้รอผลงานสภาบอลตัดสิน
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ชี้แจงทางส.บอลยังไม่มีคำสั่งย้าย "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ งงข่าวที่ออกมาตนยังไม่รับทราบเรื่อง พร้อมรอหารือทางสภากรรมการฯ การประชุมใหญ่สามัญประจำปี วันที่ 31 มี.ค.นี้...
  • เฮียมูยันรักชีวิตในลอนดอน-สักวันกลับสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนยังคงรักการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน พร้อมยันสักวันหนึ่งจะกลับมากุมบังเหียน เชลซี แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่คิดเพราะมีภารกิจหลักในการนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »