ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปู่รอยรับต้องคุยกันยาวก่อนเรียกริโอคัมแบ็ก

ปู่รอยรับต้องคุยกันยาวก่อนเรียกริโอคัมแบ็ก

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เผยรู้แล้วว่าถ้าจะให้โอกาส ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง คงจะต้องนั่งพูดคุยกันมากกว่าเรื่องสภาพร่างกายเท่านั้น หลังจากตัวนักเตะบอกปัดโอกาสในช่วงที่ผ่านมาโดยให้เหตุผลว่าต้องการพักฟื้นร่างกายแต่กลับเดินทางไปรับงานคอมเมนเตเตอร์ถึงประเทศกาตาร์

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวว่าตนคงต้องพูดคุยกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเวทีพรีเมียร์ลีก ในอีกหลายประเด็นเลย ไม่ใช่เรื่องสภาพความฟิตเท่านั้น สำหรับการที่จะตัดสินใจเรียกเจ้าตัวกลับมารับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้งในอนาคต
 
เฟอร์ดินานด์ ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งสำหรับ 2 เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช ที่พบกับ ซาน มารีโน และ มอนเตเนโกร เมื่อวันที่ 22 และ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับขอถอนตัวโดยให้เหตุผลว่ามีโปรแกรมในการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังให้หายขาดเสียทีในช่วงเวลาดังกล่าว ทว่า ดาวเตะวัย 34 ปี เลือกที่จะเดินทางไปรับงานคอมเมนเตเตอร์ที่ ประเทศกาตาร์ ทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนักในเวลานี้
 
ฮ็อดจ์สัน ยอมรับว่าถ้าเกิดว่าต้องเรียกตัว เฟอร์ดินานด์ มาร่วมทีมอีกในอนาคต คงจะต้องพูดคุยกับตัวนักเตะยาวเลย "ถ้าเขาจะมารับใช้ชาติในอนาคต มันจะมีการพูดคุยอีกยาว ไม่ใช่แค่เรื่องโปรแกรมเรียกความฟิตและสโมสรของเขา แต่ผมไม่มีอะไรที่จะเสริมอีกแล้วกับสิ่งที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้กับการเลือกเขาเข้ามาอยู่ในทีม และผมไม่สนใจที่จะพูดถึงคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่"
 
พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 65 ปี ยอมรับว่าพอใจกับผลงานของ คริส สมอลลิ่ง และ โจลีออน เลสค็อตต์ 2 ปราการ หลังที่ได้จับคู่คุมแนวรับ "สิงโตคำราม" ใน 2 เกมที่ผ่านมา "คู่เซนเตอร์แบ็กทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมมาก สมอลลิ่ง เล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ และ โจลีออน เลสค็อตต์ ก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากเช่นกัน"
 
"ผมคิดว่าถ้าจะมีนักเตะ 2 คนที่ได้รับคำชมหลังจบเกม (กับ มอนเตเนโกร) แทนที่จะเป็นเสียงวิจารณ์ มันก็เป็นคู่เซนเตอร์แบ็กของเรานี่แหละ แน่นอนว่ามันคงจะเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมสุดๆเลยในการบอกว่ามันเป็นเพราะผลงานของ สมอลลิ่ง และ เลสค็อตต์ ที่ทำให้เราได้แค่ผลเสมอแทนที่จะเป็นชัยชนะ" อดีตกุนซือลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!โคลถูกแฟนมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่
    เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีเผย แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าถูกแฟนบอลมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ซัวเรซซวย!ฟีฟ่าจ่อลงดาบเพิ่มคดีชกแข้งชิลี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจโดนคาดโทษห้ามลงสนามให้ทีมชาติอุรุกวัยเพิ่มขึ้นอีก หลังจาก ฟีฟ่า เตรียมจะลงมือสอบสวนสำหรับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไปชก กอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังทีมชาติชิลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทันทีที่ได้รับรายงานจากผู้ตัดสิน
  • รักจริง! ผีหวังยกขันหมากสู่ขอมาร์คิซิโอจากม้าลายอีกรอบ
    ต้องมนต์เพลงแข้งของนักเตะเข้าเต็มเปา เมื่อปีศาจแดงยังคงไม่เลิกให้ความสนใจกองกลางทัพอัซซูรีและพร้อมจะยื่นข้อเสนอลองใจเจ้าม้าลายอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เพอร์ซี่ยันแฮปปี้กับผีมากอาจอยู่จนแขวนเกือก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ รับตนอาจจะอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรสุดท้ายในชีวิตนักเตะอาชีพ เหตุมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ "ผีแดง" ที่สำคัญยังได้พบกับความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »