ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เซียก้า"แซว"ลินซ์"ปลดล็อคได้เพราะหนีเสียงกรน

"เซียก้า"แซว"ลินซ์"ปลดล็อคได้เพราะหนีเสียงกรน

Posted 01/04/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์อารมณ์ดีเอ่ยปากแซวอดีตเพื่อนร่วมห้องนอนในค่ายกิเลนผยองว่า เหตุที่อดีตกองหน้าออสเตรียปลดล็อคประตูแรกให้ตัวเองได้สำเร็จเป็นเพราะไม่ต้องฟังเสียงเขากรนอีกต่อไป

พอชนะปุ๊บ บรรยากาศในค่ายของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ได้ฮาเฮกันแบบเต็มที่ โดยเฉพาะเมื่อ โรลันด์ ลินซ์ ปลดล็อคประตูแรกของเขาในเกมไทยพรีเมียร์ลีก กับ สงขลา ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาโญ่ เซียก้า มิดฟิลด์คนเก่งของทีม ออกมาแซวถึงสาเหตุที่ อดีตกองหน้าทีมชาติออสเตรีย สามารถเบิกสกอร์หลังอัดอั้นตันใจมานาน เป็นเพราะหนเสียงกรนของตัวเขาไปนอนห้องคนอื่น

ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าหมายเลข 9 นอนพักห้องเดียวกับกองกลางไอวอรี่ โคสต์ โชว์ฟอร์มไม่ออก แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ขอทางสโมสรย้ายห้องนอนไปอยู่กับ คิม ยู จีน กองหลังชาวเกาหลีใต้แทน เพราะทนเสียงกรนของมิดฟิลด์อารมณ์ดีไม่ไหว ซึ่งประจวบเหมาะกับช่วงเวลาที่ตัวเขาสามารถปลดล็อกประตูแรกให้ “กิเลนผยอง” ขึ้นนำ สงขลา ยูไนเต็ด 1- 0 ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของแชมป์เก่าไทยลีก 3- 0 ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่

“เขาคงจะทนเสียงกรนของผมไม่ไหว (หัวเราะ) จนเป็นเหตุให้นอนไม่หลับเท่าไหร่ แต่พอย้ายห้องปุ๊บ เขาก็ยิงประตูแรกได้เลยล่ะ” ดาโญ่ พูดไปหัวเราะไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.ฟุตบอลฯชี้อีสานไม่มีสิทธิ์ฟ้องศาล
    ส.ฟุตบอลฯ ย้อนทีมอีสาน ยูไนเต็ด อ้างกฎการแข่งขันในลีก สโมสรไม่มีสิทธิ์ฟ้องศาลใดๆ ได้ ส่วนทนายความ วีระ คำมี ชี้ช่องในการยื่นอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุดเพื่อขอให้ระงับคำสั่งของศาลปกครอง จ.อุบลราชธานี ว่าสมาคมฟุตบอลฯ มิใช่หน่วยงานของรัฐ แต่เป็นองค์กรที่ดูแลการแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศที่มีกฎระเบียบชัดเจน ซึ่งสโมสรที่จะเข้าร่วมต้องเซ็นยินยอมและเข้าใจในระเบียบเสียก่อน
  • วุ่นอีก!แฟนป่วนหลังเกมราชบุรีเจ๊าชลบุรี
    ป่วนอีกหลังจบเกมการแข่งขันระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ ชลบุรี เอฟซี มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นหลังเกม ซึ่งด้านนอกสนามมีรถจักยานยนต์ของแฟนบอลราชบุรี ถูกทำลายหลายคัน ขณะที่รถโดยสารที่ แฟนบอลชลบุรี นำมาก็มีการถูกทุบ ทำลายเช่นกัน จึงเป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวายนอกสนามแฟนบอลทั้งสองทีมด้าน ''เสี่ยฟลุ๊ค'' ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เผยพร้อมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • เลือดรักชาติ!มุ้ยดีเลย์ไปจีนมุ่งหน้ารายงานตัวทหาร
    ธีรศิลป์ แดงดา เลือดรักชาติเข้มข้นเมื่อตัดสินใจเลื่อนเที่ยวบินเดินทางไปจีนกับเพื่อนร่วม ทีมช้า 1 วันเพื่อเข้ารายงานตัวและขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารตามระเบียบ
  • “ร็อบ”ป้อง"เดโมล”แค่เตะขวดไม่ควรโดนไล่
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ชี้ สเตฟาน เดโมล ไม่สมควรโดนไล่ออกเพียงเพราะเตะขวดน้ำ ย้ำโค้ชเพื่อนร่วมชาติไม่ได้แสดงอาการรุนแรงกับผู้ตัดสินแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »