ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ท้อง! หลังโพสต์ในอินสตราแกรม ดีใจจะมีตัวน้อย

แตงโม ท้อง! หลังโพสต์ในอินสตราแกรม ดีใจจะมีตัวน้อย

Posted 01/04/2013 by Sanook

 

แตงโม ภัทรธิดา ท้องป่องซะแล้ว!!  ถ้าเรื่องที่เธอโพสต์ลงใน instagram (babymelony) ส่วนตัวเป็นเรื่องจริงเรียกว่าฮือฮากันทั้งวงการแน่นอน

 

ทั้งนี้ข้อความของ แตงโม ปรากฏดังนี้   "Gdmorning ค่าาา!! กรี้ดดดๆๆ!! เช้านี้ตื่นมาพร้อมกับข่าวดี หลังจากที่คิดว่าตัวเองป่วยบวกอาหารเป็นพิษอยู่เป็นเดือน ทั้งหงุดหงิดทั้งเหวียง ทั้งอาหารไม่ถูกปาก มีคนแนะนำให้ลองตรวจด้วยตัวเอง แล้วความฝันของโมก็เป็นจริง ความฝันที่คนไทยอาจจะรับไม่ได้ และอาจมีคำถามอีกมากมายต่อจากนี้ โมมีตัวน้อย ๆ อีกตัวอยู่ในร่างกายของโม ความผูกพันที่มีค่าที่สุดของมนุษย์ผู้หญิงกับสายเลือดตัวน้อยๆกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว"

 

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์หลายคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย แต่ก็มีบางกลุ่มที่บอกว่าเธอโกหกเนื่องจากวันนี้้ 1 เมษา เป็นวัน April Fool's Day เป็นวันโกหก และแตงโมอาจจะล้อเล่นก็เป็นได้

 

เรื่องราวดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด มีเพียงแตงโมที่โพสต์ตอบแฟนคลับว่าจริงเท่านั้น เธอจะโกหกตามกระแสวัน April Fool's Day หรือเปล่าต้องติดตาม...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก ขอโทษ แตงโม ยุติศึกเกาเหลา
    นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดใจในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เผยเครียดกับข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา มากที่สุด! ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับสาเหตุเกิดมาจากหนุ่ม วี วีรภาพ แต่ยันไม่เกี่ยวข้องข่าว สาวแตงโม ขึ้นคอนโดฝ่ายชาย ก่อนจะเมินอีกฝ่ายพูดเหน็บแร๊งส์กลางรายการหนึ่งว่า "ริษยาอะไร" พร้อมทั้งกล่าวคำ "ขอโทษ" เปรยที่ผ่านมาอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว! ด้านสาวแตงโม ก็ไม่พลาดชมการให้สัมภาษณ์ของนางเอกรุ่นน้อง โดยมีสาว ปอย ตรีชฎา คอยเก็บภาพความประทับใจลงอินสตาแกรม และมีข้อความประกอบภาพอีกด้วยว่า "น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ" อีกด้วย
  • เรื่องย่อละคร นักสู้มหากาฬ
    ฤทธิ์ ราวี นายทหารผู้ชำนาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ ได้วางมือจากการเข่นฆ่า เพื่อมาใช้ชีวิตกับคนรักที่บ้านเกิดในชลบุรี เขาเปิดโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ขึ้น เพื่อปกป้องคนไทยจากการข่มเหงของพวกอันธพาลต่างชาติที่แผ่ขยายอำนาจเข้ามาในพัทยา แม้ว่าจะต้องมีปัญหากับแก๊งมาเฟียต่าง ๆ แต่ด้วยฝีมือที่กาจฉกรรจ์จึงทำให้ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งเขาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »