ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ประธานเปแอสเชปัดข่าวทาบซื้อรูนี่ย์ล่าตาข่าย

ประธานเปแอสเชปัดข่าวทาบซื้อรูนี่ย์ล่าตาข่าย

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ พี่เบิ้ม "เปแอสเช" ปัดข่าวเรื่องทาบทามขอซื้อตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แม้จะปลื้มฝีเท้าอย่างมากก็ตาม พร้อมยันไม่ได้มีความคิดดึง อาร์แซน เวนเกอร์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ในเร็ววันนี้

 นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรผู้มั่งคั่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับผ่าน "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า ให้ความสนใจในตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่จริง แต่ยังไม่ได้ดำเนินการทาบทามอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ชักไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะหลังจากไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ "ปีศาจแดง" ถูก เรอัล มาดริด บุกมาเฉือนชัย 2-1 เมื่อต้นเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ยูไนเต็ด ก็พร้อมโละ รูนี่ย์ หากมีสโมสรใดกล้าฟาดเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท)

 อดีตนักเทนนิสชาวกาตาร์ ชี้แจงว่า "ขอบคุณสำหรับการที่มีนักเตะหลายคนให้ความสนใจในสโมสรของเรา นี่เป็นคนละเรื่องกับตอนที่เราเข้ามาซื้อสโมสรใหม่ๆ เลย (2 ปีก่อน) รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ผมคิดว่าใครๆ ต่างก็อยากจะมีเขาอยู่ในทีมด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าคุณอยากได้ความจริง เรายังไม่ได้ทาบทามเขาแต่อย่างใด" 
 
 นอกจากนี้ "เปแอสเช" ยังมีข่าวพัวพันกับการพิจารณาแต่งตั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เข้ามาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ คนใหม่ แทนที่ คาร์โล อันเชลอตติ  เทรนเนอร์หน้าอ้วนชาวอิตาเลียน ด้วย ซึ่ง อัล-เคไลฟี่ ก็ปฏิเสธเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

 "อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ และฝากผลงานกับ อาร์เซน่อล ไว้มากมาย แต่ผมได้ยินจากสื่อว่าเขายังมีสัญญาอีก 1 ปี และผมคิดว่าเขาก็ต้องการจะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป แต่ผมไม่สามารถพูดแทนเขาได้ ผมไม่รู้ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร แต่ตอนนี้เรามี คาร์โล อันเชลอตติ อยู่แล้ว และเราก็พอใจมากกับผลงานของเขา" มหาเศรษฐีวัย 39 ปี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวดยอดทั้งคู่!ชิชาโขกเช็กปัดเหลือเชื่อ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ต้องยกให้จังหวะนี้เลย ที่"ชิชาริโต้"ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ขึ้นโหม่งทำประตูโล่งๆจ่อๆในระยะเผาขนชนิดที่มาคนเดียวโดดๆ ไม่มีใครประกบ แต่เหนือฟ้าก็ต้องมีฟ้าเมื่อลูกโหม่งของ ชิชาริโต้ ถูกมือข้างซ้ายปฏิเสธซึ่งเป็นของ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นับเป็นการป้องกันได้อย่างเหลือเชื่อช่วยให้ทีมไม่ให้เสียประตูไปได้ ต้องบอกว่าคนโหม่งทำดีแล้วแต่คนเเซฟทำได้ดีกว่า
  • ยล!จอร์จิน่าอวดท้องลูกเคลฟเวอร์ลี่ย์
    จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ แฟนสาวคนสวยของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางชาวผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินโชว์อวดท้องป่องอยู่ที่ชายหาดดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จากการนำเสนอข่าวของ"เดอะซัน"(Thesun) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »