ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูร่าพอใจบาร์ซ่าบุกเจ๊าเปแอสเช

รูร่าพอใจบาร์ซ่าบุกเจ๊าเปแอสเช

Posted 03/04/2013 by siamsport

 

จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เผยพอใจกับผลเจ๊า 2-2 สำหรับการบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุเสียหายไม่น้อยที่แข้งคนสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ควงกันเดี้ยงจากเกมนี้

 จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันของทีม จากการที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปเสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่างสุดมันส์ 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

 เกมนี้เป็น บาร์ซ่า ที่ได้ประตูขึ้นนำเจ้าถิ่นไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 38 จากการทำประตูของ ลิโอเนล เมสซี่  แต่ เมสซี่ ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 46 เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย หลังเสียประตู "เปแอสเช" เปิดเกมบุกใส่หวังทำประตูตีเสมอและก็มาทำสำเร็จจนได้ จากการยิงของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิซ 1-1 ในนาทีที่ 79
 
 เกมนี้เข้นข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำอีกครั้งจากการสังหารลูกจุดโทษของ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในนาทีที่ 89 ซึ่งดูเหมือนจะเป็นประตูชัย 2-1 ของทีมเยือน แต่ในนาทีที่ 94 กองเชียร์เจ้าถิ่นกลับได้เฮสนั่น หลัง แบลส มาตุยดี้ ยิงประตูตีเสมอได้สำเร็จ จบเกมเสมอกันไปแบบสุดมันส์ 2-2
 
หลังจบเกม รูร่า ซึ่งลงมาให้สัมภาษณ์แทน ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือตัวจริง เผยว่า " ผมคิดว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอมรับได้ แต่ผมก็รู้สึกว่า เราน่าจะจบลงด้วยผลที่ดีกว่านี้นะ  ซึ่งในนัดนี้มันส่งผลกระทบกับพวกเรา เพราะ เราต้องเสีย เมสซี่ เช่นเดียวกับ (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ ที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาอาจจะต้องพัก 4-6 สัปดาห์ เลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่างานเข้า!เมสซี่เอ็นหัวเข่าเดี้ยง
    บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวร้ายอย่างจัง เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวา ในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พวกเขาบุกไปเจ๊า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 25 ปี จะเข้ารับการตรวจในวันพุธนี้ เพื่อประเมินอาการเดี้ยงของเขาต่อไป
  • ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) 2 - 2 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อถูก "เปแอสเช" เจ้าบ้านฮึกไล่ยิงตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บจบที่ผลสกอร์ 2-2 ยังต้องกลับมาลุ้นกันต่อเกมที่สองที่คัมป์ นู บ้านของบาร์ซ่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าสุดเซ็ง!เปแอสเชฮึดยิงทดเจ็บเจ๊า2-2
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อถูก "เปแอสเช" เจ้าบ้านฮึกไล่ยิงตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บจบที่ผลสกอร์ 2-2 ยังต้องกลับมาลุ้นกันต่อเกมที่สองที่คัมป์ นู บ้านของบาร์ซ่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • สวอนซีเครียด!บาร์ซ่าจ้องฉกฟอร์มเฝ้าเสา
    "หงส์ขาว" สวอนซี ถึงกับนอนก่ายขมับ เมื่ออาจจะต้องเสีย มิเชล ฟอร์ม นายด่านจอมหนึบเลือดดัตช์ ไปในช่วงซัมเมอร์ หลังจาก บาร์เซโลน่า จ้องคว้าตัวไปเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส ซึ่งจะไม่ต่อสัญญากับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »