ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฝาแฝดที่พลัดพราก!แฟนบอลหน้าเหมือนโด้เดะ

ฝาแฝดที่พลัดพราก!แฟนบอลหน้าเหมือนโด้เดะ

Posted 03/04/2013 by siamsport

 

ไม่แน่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด อาจจะมีฝาแฝดโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้ เมื่อเขาได้ชักภาพกับแฟนบอลคนหนึ่ง ที่หน้าตาเหมือนเขาอย่างกับแกะ แถมยังแต่งตัวคล้ายเขาอีกต่างหาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อาจจะรู้สึกตกใจเล็กๆ ก่อนหน้าที่จะลงช่วยต้นสังกัดเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เจอกับ กาลาตาซาราย ยอดทีมแห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 3 เมษายนนี้ เมื่อเขาบังเอิญเจอกับแฟนบอลคนหนึ่ง ที่มีใบหน้าเหมือนเขาเด๊ะ

ในตอนแรกนั้น ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสกำลังขับรถคู่ใจอยู่อย่างสบายอารมณ์ ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีแฟนบอลรุ่นเยาว์คนหนึ่งของ "ราชันชุดขาว" ขอถ่ายรูปกับเขา ซึ่งด้วยความที่เป็นคนให้ความสำคัญกับกองเชียร์ แข้งวัย 28 ปีจึงจอดรถทันที และเลื่อนกระจกลงมาเพื่อจะชักภาพกับแฟนบอลคนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม งานนี้ โรนัลโด้ อาจจะสะดุ้งนิดๆ เมื่อแฟนบอลคนดังกล่าวมีใบหน้าเหมือนเขาอย่างกับฝาแฝดที่คลานตามกันมา แถมเจ้าหนูคนนั้นยังสวมเสื้อของ เรอัล มาดริด, ใช้เยลทำให้ผมตั้ง และใส่ตุ้มหูแบบเดียวกับที่อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชอบใส่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »