ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูยกแนวรับพาชุดชาวอัดกาลาฯ

เฮียมูยกแนวรับพาชุดชาวอัดกาลาฯ

Posted 04/04/2013 by siamsport

 

โชเช่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชมแนวรับเล่นได้เด่นสุดๆ ในเกมเปิดบ้านสอย กาลาตาซาราย 3-0 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยันเกมเลกสอง "ราชันชุดขาว" ไม่มีประมาทแน่นอน แม้ถือความได้เปรียบอยู่เพียบ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยกความดีความชอบให้บรรดาผู้เล่นแนวรับของทีมว่า มีส่วนสำคัญต่อชัยชนะ 3-0 เหนือ กาลาตาซาราย สโมสรดังจากศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา
 
"ผมคิดว่า วันนี้เกมรับของเราทำได้ดีกว่าเกมรุก เกมรุกของเราวันนี้เสียบอลกันบ่อย จ่ายบอลจังหวะสุดท้ายยังไม่คม ซึ่งเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่สำหรับผมแล้ว วันนี้เกมรับของเราทำผลงานได้ดีมากๆ" ยอดกุนซือวัย 50 ปี กล่าว โดยเกมนี้ "ราชันชุดขาว" ได้ 3 ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 9, คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 29 และ กอนซาโล่ อิกวาอิน นาทีที่ 73
 
ถึงแม้ได้ชัยชนะที่สวยหรู แต่ "เฮียมู" ยืนยันว่า ตนจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน สำหรับเกมเลกสองที่ เติร์ก เทเลคอม อารีน่า วันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ "เราเล่นกันจริงจังมากนะ ผมคิดว่า สื่อสเปนไม่ค่อยให้เกียรติ กาลาตาซาราย สักเท่าไร แต่เราเคารพพวกเขาเต็มที่ เรารู้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีกองหน้าสุดอันตราย ซึ่งเราจำเป็นต้องมีการเตรียมความพร้อมให้ดีตั้งแต่แนวรับเลยล่ะ"
 
"ผมรู้ว่า ถ้าเราทำสกอร์ที่ อิสตันบูล ได้ พวกเขาก็จะต้องยิงถึง 5 ประตูเลยทีเดียว สกอร์ที่ออกมาวันนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก แต่ในวงการฟุตบอลนั้น ผมเห็นเรื่องเหลือเชื่อๆ และเซอร์ไพรส์ผมมาเยอะมาก และเกมที่นั่นก็เล่นยากด้วย พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์ และมีคาแรกเตอร์ที่แข็งแกร่งด้วย" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »