ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่ลืม!สื่อเบติสตามติดอาร์ซูยกเป็นเบนญัตแห่งไทยแลนด์

ยังไม่ลืม!สื่อเบติสตามติดอาร์ซูยกเป็นเบนญัตแห่งไทยแลนด์

Posted 04/04/2013 by goal.com

 

สื่อของเรอัล เบติส ยังคงตามติดฟอร์มการเล่นของ อาร์ซู อดีตนักเตะเก่าในบีอีซี เทโรศาสน พร้อมนำคลิปการเล่นไปยกย่องให้เป็น เอตเซบาร์เรีย เบนญัต จอมทัพคนปัจจุบันแห่งประเทศไทย

ฟอร์มที่ร้อนแรงของ “อาร์ซู” อาร์ตูโร่ การ์เซีย มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวสแปนิชของ บีอีซี เทโรศาสน ทำให้สื่อของ เรอัล เบติส อดีตต้นสังกัดของเขาในลา ลีก้า สเปน ออกโรงยกย่องว่า เขา คือ "เบนญัตแห่งไทยแลนด์"

ตามรายงานของ videosdelbetis.com สื่อของสโมสรเรอัล เบติส ระบุว่า อาร์ซู อดีตนักเตะที่เคยค้าแข้งกับพวกเขามานานกว่า 10 ปี  ซึ่งปัจจุบันกำลังค้าแข้งในลีกสูงสุดของไทยกับบีอีซี เทโรศาสน ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมยกย่องดาวเตะวัย 32 ปี เป็น เอตเซบาร์เรีย เบนญัต ผู้เล่นคนสำคัญหมายเลข 10 ของ เรอัล เบติส ในปัจจุบัน แห่ง ประเทศไทย

นอกจากนี้สื่อดังกล่าวของเบติสยังเผยแพร่คลิปวิดีโอการเล่นในเกมที่ “เดอะไฟเออร์ดรากอนส์” เปิดรัง เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในนัดเปิดฤดูกาล 2013 ซึ่งเกมจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 และ “อาร์ซู” จ่ายให้เพื่อนยิง 1 ประตู

สำหรับ อาร์ตูโร่ การ์เซีย มูนโญส ปัจจุบัน อายุ 32 ปี เคยโลดเล่นอยู่กับ เรอัล เบติส ทีมดังของแดนกระทิงดุ ตั้งแต่ปี 2000 – 2011 ยุคเดียวกับ เดนิลสัน อดีตนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของโลกชาวบราซิล ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ กอร์โดบ้า, คิมนาสติก และ บีอีซี เทโรศาสน ตั้งแต่กลางปี 2012 เป็นต้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงแซงนำฝูง!ขวิดตราไก่10ตัวคาเล้า1-0
    "กระทิงดุ" สเปน โชว์ฟอร์มสมราคาดีกรีแชมป์โลกหลังเฉือน "ตราไก่" ฝรั่งเศส คาบ้าน 1-0 รับสามแต้มพร้อมแซงกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงของกลุ่มทันที เกมนี้ ฝรั่งเศส เหลือผู้เล่น 10 คน โดย ปอล ป็อกบา ถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก (โซนยุโรป กลุ่ม ไอ.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • สเปน 1 - 1 ฟินแลนด์
    "กระทิงดุ" สเปน ผลงานเกิดสะดุดเสียแล้วหลังเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ ฟินแลนด์ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้มส่งผลให้ สเปน ต้องตกมาอยู่อันดับ 2 โดยมี "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่เก็บชัยได้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ในศึกฟุตบอลโลก รอลคัดเลือก (โซน ยุโรป กลุ่มไอ.) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • กระทิงหล่นรองฝูง!ฟินแลนด์ฮึดยิงเสมอ1-1
    "กระทิงดุ" สเปน ผลงานเกิดสะดุดเสียแล้วหลังเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ ฟินแลนด์ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้มส่งผลให้ สเปน ต้องตกมาอยู่อันดับ 2 โดยมี "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่เก็บชัยได้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ในศึกฟุตบอลโลก รอลคัดเลือก (โซน ยุโรป กลุ่มไอ.) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก(โซนยุโรป กลุ่ม ไอ.)วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2556สเปน 1 - 1 ฟินแลนด์ สนาม: เอสตาดิโอ เอล โมลีน่อ...
  • ฟีฟ่ากำหนด6ธ.ค.จับตั๋วแบ่งสายบอลโลก
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำหนดวันที่ 6 ธันวาคม จัดการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2014 ที่รีสอร์ท คอสต้า โด ซาอุยเป้ เมืองท่องเที่ยวของบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »