ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้ยันขอเน้นเกมดวลเปสคาร่าก่อนเสือใต้

คอนเต้ยันขอเน้นเกมดวลเปสคาร่าก่อนเสือใต้

Posted 06/04/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ยันชัด ยังไม่คิดไปไกลถึงเกมดวล บาเยิร์น กลางสัปดาห์หน้า เพราะขอเน้นเกมลีกนัดที่จะดวลกับ เปสคาร่า วันเสาร์นี้ก่อน ชี้หากซิวชัยได้ แชมป์ เซเรีย อา ไม่หลุดจากมือ "ม้าลาย" แน่

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนจะให้ความสำคัญกับเกมลีกนัดที่จะเปิดบ้านรับมือ เปสคาร่า วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เป็นอันดับแรก ถึงแม้มีแมตช์สุดสำคัญในเกม ยูฟ่า แชมเปึ้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่จะเปิดบ้านดวล บาเยิร์น มิวนิค สุดยอดสโมสรจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน รออยู่ในวันพุธที่ 10 เมษายน ก็ตาม

ความปราชัยต่อ "เสือใต้" ด้วยสกอร์ 0-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้พลพรรค "ม้าลาย" จำเป็นต้องเค้นฟอร์มเก่งเต็มที่ เพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบในเกมนัดสองที่บ้านตัวเองให้ได้ อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ย้ำชัดว่า ตนจะขอเน้นเกมวันเสาร์นี้ก่อน เพื่อทำให้แน่ใจว่า ตำแหน่งแชมป์ เซเรีย อา จะไม่หลุดออกจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

"วันนี้ผมจะพูดถึงแต่เกมกับ เปสคาร่า เท่านั้น" คอนเต้ กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา "ณ ตอนนี้เกมกับ เปสคาร่า มีความสำคัญกว่าเกมกับ บาเยิร์น ชัยชนะในเกมวันพรุ่งนี้จะช่วยให้เราก้าวเข้าไปใกล้ สคูเด็ตโต้ อีกขั้น" กุนซือวัย 43 กะรัต กล่าว

ตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแบบสบายๆ โดยมี 68 คะแนน จาก 30 นัด ทิ้งห่าง นาโปลี ทีมอันดับสอง 9 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »