ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟัลเกายันยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอคว้าตัวร่วมทัพ

ฟัลเกายันยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอคว้าตัวร่วมทัพ

Posted 06/04/2013 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวปิดบัญชี "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยันตนเองยังมีสัญญากับต้นสังกัดอีกนาน 3 ปี และตอนนี้ยังไม่มีสโมสรเงินถังทีมไหนยื่นข้อเสนอกระชากเขาไปถล่มตาข่ายในซัมเมอร์นี้เลย

 ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบียของแอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า เขายังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรใดที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทัพ แม้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากเชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้และเรอัล มาดริด ในช่วงที่ผ่านมา
 
ดาวยิงกำลังสำคัญของ "ตราหมี" กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าของโลก และได้รับการคาดหมายว่า เขาจะย้ายสังกัดออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ด้วยค่าตัวมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้
 
อย่างไรก็ดี ฟัลเกา ที่มีสัญญาอยู่ถึงปี 2016 เปิดเผยว่า เขายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างจริงจังจากทีมไหน โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการในการย้ายออกจากแอตเลติโก มาดริด ผมมีสัญญาอยู่อีก 3 ปีกับแอตเลติโก"
 
ขณะเดียวกัน เมื่อถูกขอร้องให้เลือกว่า ระหว่างลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่า กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬของเรอัล มาดริด ใครเก่งกว่ากัน ฟัลเกาตอบว่า "ผมคงไม่เลือกใครระหว่างเมสซี่กับโรนัลโด้ พวกเขาต่างเป็นสุดยอดนักเตะทั้งคู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบติสสุดโหด!บุกถล่มกรานาด้า10คน5-1
    เรอัล เบติส โชว์ฟอร์มสุดโหดหลังยกพลออกเยือนไล่ถล่มแหลก กรานาด้า เจ้าถิ่นแบบไม่ไว้หน้า 5-1 โดยเกมนี้เจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 79 กิลแยร์เม่ ซิเกยร่า ถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • การันก้ายันกาซียาสยังไม่ได้เฝ้าเสาเกมเลบันเต้
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยโค้ช เรอัล มาดริด ยันแม้ อีเกร์ กาซียาส โกล์จอมหนึบ จะหายจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ตาม แต่คงไม่ได้ลงเฝ้าเสาในแมตช์พบ เลบันเต้ วันเสาร์นี้
  • ริเกลเม่ยกอิเนียสต้าเจ๋งจริงหาคนเทียบยาก
    ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋า โบคา จูเนียร์ส ยก อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นชั้นยอดของจริง แถมสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เอริก อบิดัล 2 กำลังสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมรับชอบสไตล์การเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค
  • เฮียมูยันไม่คัมแบ็กคุมงูซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเตรียมคัมแบ็กคุม อินเตอร์ มิลาน ซีซั่นหน้า พร้อมระบุ ดีเอโก้ โลเปซ ยึดตำแหน่งโกล์มือหนึ่งเหมือนเดิม สำหรับเกมดวล เลบันเต้ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »