ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Summer 2013 ซูซ่า ซุป’ตาร์ สลัดผ้า เซ็กซี่

Summer 2013 ซูซ่า ซุป’ตาร์ สลัดผ้า เซ็กซี่

Posted 06/04/2013 by Sanook

 

อากาศร้อนๆ แบบนี้ทำเอาอุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้นผิดปกติ โดยเฉพาะหนุ่มๆ หลายคนที่ในช่วงนี้อุณหภูมิในร่างกายแทบจะแตกระเบิดออกมา กับแฟชั่นเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 2013 ของเหล่าซุป’ตาร์แต่ละนาง ที่พร้อมใจกันออกมาสลัดผ้า สลัดผ่อน โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ท้าสายลม แสงแดด บางคนทำเอาอึ้งกับการเปิดซิงครั้งแรก ที่บอกได้คำเดียวว่าเป๊ะเว่อร์!!! แต่บางคนถ่ายแล้วถ่ายอีก แต่ก็ยังคงเรียกกระแสความเซ็กซี่ได้เหมือนเดิม ส่วนใครจะสวยเลิศ เป๊ะ เพอร์เฟกต์ กว่ากัน ลองพิจารณากันเอาเองนะจ๊ะ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บีเบอร์''เปิดมั่วปาร์ตี้ จัดหนักทั้งยา-เซ็กซ์
    ข่าวฉาวมีมาทุกวันจริงๆ สำหรับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หน้ามนชาวแคนาดา ที่ล่าสุดโดน ''เรดาร์ออนไลน์'' เว็บไซต์จอมแฉขาประจำในวงการฮอลลีวู้ด ขุดแหล่งข่าวมาประจานว่า เขาเปิดไฟเขียวให้บรราดาเพื่อนสนิทมิตรสหายทั้งหลาย ใช้คฤหาสน์หลังงามของตัวเองในแคลิฟอร์เนีย แปลงสภาพเป็นแหล่งมั่วสุมขนาดใหญ่ เปิดปาร์ตี้มั่วยา, มั่วเพศ แบบไม่ต้องเกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง แถมยังใจป้ำไม่คิดค่าใช้จ่ายทั้งหมดอีกต่างหาก
  • ''กีฟ''ปวดใจโดนใส่ร้ายโทร.คั่ว''พอร์ช''เช้า-เย็น
    ''กี๊ฟ-อรลีฬห์'' ปวดใจโดนใส่ร้ายโทร.คั่ว ''พอร์ช-ศรัณย์'' เช้าเย็น ลั่นไม่เคยทำตามที่โดนเม้าท์ ยันเรื่องระหว่างตนกับพระเอกฮอตไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย
  • มิสแกรนด์ไทยแลนด์แจ่มว้าว!ประชันชุดว่ายน้ำ
    หลังจากที่กลับจากการเก็บตัวทำกิจกรรมที่ปัตตานีเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุด 37 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้ายการประกวด ''มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013'' ก็ได้ปรากฏตัวอีกครั้ง ด้วยการเดินอวดโฉมในชุดว่ายน้ำต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก ณ บริเวณสระว่ายน้ำ ชั้น 10 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ลุมพินี-สาทร กรุงเทพฯ โดยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเดินทางมาร่วมทำข่าวกันมากมาย ซึ่งบรรยากาศการอวดโฉมของเหล่าสาวงามต้องบอกได้เลยว่า สาวงามแต่ละคนต่างพกพารูปร่างที่สวยงามเซ็กซี่ และความมั่นใจเต็มเปี่ยมเดินอวดโฉมพร้อมโพสท่าต่างๆ ให้กับบรรดาช่างภาพสื่อมวลชนเก็บภาพกันแบบจุใจเลยทีเดียว สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 7 พ.ค. นี้ และนางงามทุกคนต้องสวมชุดว่ายน้ำสีทอง ซึ่งเป็นชุดที่กองประกวดกำหนดขึ้น
  • ''ปู''ปลื้ม''โน้ต''ให้ของขวัญถูกใจพาฉลองกับพ่อแม่
    ''ปู-ไปรยา'' สุดแฮปปี้ ''โน้ต'' พาฉลองวันเกิดกับครอบครัว แถมให้ของขวัญถูกใจอุบคืออะไร แต่ยืนยันราคาไม่ถึงล้าน ปัดฝ่ายชายซ่อนแหวนในเค้กรูปกระต่ายมาเซอร์ไพรส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »