ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เวียร์-บอย''แห้วทั้งคู่''เบลล่า''ลั่นยังไม่ใช่

''เวียร์-บอย''แห้วทั้งคู่''เบลล่า''ลั่นยังไม่ใช่

Posted 08/04/2013 by siamdara

    ''เบลล่า'' ราณี โต้ ผจก.''เอ'' ศุภชัย ห้ามมีข่าวกิ๊ก ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ ยืนยันความสัมพันธ์ยังแค่พี่น้อง ไม่รู้ ''บอย'' ปกรณ์ มีโครงการพัฒนาความสัมพันธ์ ปัดฟันธงพระเอกร่วมช่อง-ต่างช่องใครมาวินที่สุด


    กลายเป็นสาวฮอตไปแล้วสำหรับนางเอก ''พรพรหมอลเวง'' ''เบลล่า'' ราณี แคมเปนโดยหลังจากมีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกดังต่างช่อง ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ว่าฝ่ายชายกำลังตามจีบเนื้อทองจากมีภาพนักแสดงสาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ของพระเอกหนุ่มที่ จ.เชียงใหม่ออกมา แม้ว่าเจ้าตัวจะปฏิเสธ โดยชี้ว่าตำแหน่งนี้ใครๆ ก็นั่งได้ แต่ทว่าก็ยังมีข่าวลือออกมาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดพระเอกร่วมช่องที่เคยร่วมงานกันอย่าง ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ออกมาเกทับว่าความสัมพันธ์ระหว่างกับ ''เบลล่า'' อาจจะได้พัฒนาอีกด้วย และเพราะเสน่ห์ที่มาแรงแซงโค้งแบบนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างลุ้นกันตัวโก่งว่าหนุ่มคนไหนจะพิชิตใจนางเอกสาวได้สำเร็จ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาว ''เบลล่า'' เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 56 ในงาน ''มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ซุป''ตาร์ ปาร์ตี้'' ณ ราชมังคลากีฬาสถาน จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้นทันที โดยนักแสดงสาวชี้แจงความสัมพันธ์กับพระเอก ''เวียร์'' ว่าความสัมพันธ์ยังคงเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรที่คืบหน้าแต่อย่างใด


    ''ไม่ค่ะ คือมันเหมือนยังคงที่อยู่ มันไม่มีความคืบหน้าอะไร เราก็อยู่ในฐานะเดิมแบบพี่น้องค่ะ และพี่เขาก็ไม่ได้มีทีท่าจีบยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมค่ะ''
    

    เมื่อถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่า ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิต ห้ามเด็กใต้สังกัดเป็นข่าวกันกระทบความสัมพันธ์กับพระเอกต่างช่องหรือไม่อย่างไร ในเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า พี่เอไม่ได้ห้ามหรือเชียร์แต่อย่างใด
    

    ''ไม่ได้ห้ามและก็ไม่ได้เชียร์ด้วยค่ะ''
                   

    ขณะที่เมื่อถามถึงกรณีของหนุ่ม ''บอย'' ออกมาเปิดเผยโดยให้สัมภาษณ์เหมือนความสัมพันธ์กับเราอาจจะพัฒนา เกี่ยวกับดาราสาวได้กล่าวว่า ความสัมพันธ์กับ ''บอย'' ยังเหมือนเดิมเช่นกัน
    

    ''ไม่รู้ค่ะ คือสถานะกับพี่บอยก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไร คือช่วงนี้ได้เจอกันมากขึ้นเพราะว่าเราทำงานด้วยกัน''
                   

    อย่างไรก็ถามเมื่อถูกจี้ถามว่าระหว่าง ''บอย'' กับ ''เวียร์'' ใครมาวินกว่ากัน กับเรื่องนี้ดาราสาวตอบสั่นๆ โดยกล่าวว่าไม่มีใครมาวินเท่านั้น ''ไม่มีค่ะ ไม่มีใครมาวินเลยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย ปกรณ์ เผยคดีความทัวน์ ที่โดนโกงไม่คืบ บอกแค่แจ้งความไว้
    บอย ปกรณ์ เผยคดีความทัวน์ ที่โดนโกงไม่คืบ บอกแค่แจ้งความไว้
  • นุ่น-บอย ซิว นำหญิง-ชาย บี้ มหาชน5ปีซ้อน ไนน์เอ็นฯ 2013
    ผ่านพ้นไปอีกเวทีหนึ่งแล้วสำหรับงานประกาศผล รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2013 รางวัลอันทรงเกียรติ จัดขึ้นโดย กองบรรณาธิการข่าวศิลปวัฒนธรรม และบันเทิง สำนักข่าวไทย ซึ่งจัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(21 มี.ค.) เช่นเคยศิลปิน-ดาราชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันหนาตา อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม, ขวัญ อุษามณี, นุ่น ศริพันธ์, บอย ปกรณ์, แอน ทองประสม, บี้ สุกฤษฏิ์, วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ฯลฯ
  • เรื่องย่อละคร มายาตวัน
    เขาคิดเสมอว่า ชีวิตของเขาเหมือนต้องคำสาป ความรัก ความงาม และความสุขที่ผ่านเข้ามาในชีวิตช่างแสนสั้น เลื่อนลอย ไม่ต่างจากภาพลวงตา มายาแห่งตวัน... แต่.. มัทนาไม่ใช่ภาพลวงตาที่เกิดจากแสดงอาทิตย์อัสดง หล่อนคือความจริง คือแสงสว่างอันบริสุทธิ์ ที่สาดส่องเข้ามาในชีวิตเขา สร้างความอบอุ่นและความหวัง
  • งานล่ม! ไม่เป็นท่า บอย ปกรณ์ โดนด่ากลางอนุเสาวรีย์
    ชุลมุนวุ่นวาย จนงานล่มไม่เป็นท่า เนื่องจากทีมงานที่ดูแลงาน "Snake Brand Fresh Festival ปี 2013" ได้ยกห้องน้ำมาไว้ใจกลางอนุเสาวรีย์ เพื่อให้พระเอกหนุ่มสุดฮอต "บอย ปกรณ์" มาทำภารกิจดับร้อนด้วยการอาบน้ำด้วยเจลอาบน้ำตรางู ภายใต้แนวคิด "สดชื่นเต็มที่ เย็นกริ๊ก...ทั่วล้า กับตรางู" แต่เนื่องด้วยสถานที่จัดงานเป็นทางเชื่อม BTS อนุเสาวรีย์บวกกับเป็นเวลาเลิกงานและเป็นช่วงเวลาเร่งรีบเลยทำให้มีคนเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญกิจกรรมจัดอยู่ระหว่างทางสัญจรไปมา และมีจำนวนคนที่มาชมงานรวมทั้งแฟนคลับเนืองแน่นจนเต็มทางเดิน ทำให้ผู้ที่เดินทางสัญจรไปมาบริเวณนั้นเดินทางได้อย่างลำบาก จนเกิดปากเสียงกันในที่สุด สุดท้ายงานดังกล่าวต้องจบลงอย่างกระทันหัน ทั้งที่หนุ่มบอยยังร้องเพลง "อยู่ต่อเลยได้ไหม" ของสิงโต นำโชค ซึ่งเป็นเพลงที่นำไปโชว์ได้เพียงครึ่งเพลงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »