ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รีเทิร์นบู๊ 'จา พนม' ปะทะ 'มิ้นท์ เอเอฟ'

รีเทิร์นบู๊ 'จา พนม' ปะทะ 'มิ้นท์ เอเอฟ'

Posted 08/04/2013 by ไทยรัฐ

นักร้องหน้าหวาน 'มิ้นท์ เอเอฟ' มิณฑิตา วัฒนกุล เว้นวรรคงานร้องเพลงไปพักใหญ่ๆ ก่อน กำลังจะมีหนังฟอร์มใหญ่ได้เล่นคู่กับซุปตาร์แอ็กชั่นฝีมือฉกาจ จา พนม

กำลังจะมีหนังใหม่? "อุบไว้ก่อน (ยิ้ม) ยังไม่อยากจะพูดอะไรมาก เดี๋ยวมีการเปลี่ยน รอหนังออกมาก่อนดีกว่าค่ะ แต่ใหญ่แน่นอน (ยิ้ม)" หนังค่ายไหนคะมิ้นท์ สหมงคลฟิล์มหรือจีทีเอช? "สหมงคลฟิล์มค่ะ" น่าจะเล่นประกบจาพนม? "(อมยิ้ม)...เป็นแอ็กชั่นค่ะ ตัวเองแอ็กชั่นไม่เยอะ แต่ว่าถือเป็นโอกาสดีที่ได้เล่นหนังกับบริษัทยักษ์ใหญ่" เล่นเป็นนางเอกเลย? "ค่ะ" หนังชื่อเรื่องอะไร? "ยังไม่เคาะเลยค่ะ" เล่นหนังแอ็กชั่นก็ต้องไปเรียน ไปฝึกบู๊ๆ มาแล้ว? "นิดหน่อยค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดาท์เซ่น ครูซ ผอมบางมีสไตล์
    ของเค้าดีจริง เดาท์เซ่น ครูซ นางแบบวิคตอเรียส์ ซีเครท โชว์หุ่นผอมบางตามสไตล์ ระหว่างไปเที่ยวที่ไมอามี่ ความจริงถ้าจะให้ดีควรมีน้ำมีนวล มีเนื้อมีหนังมากกว่านี้ แต่ดูจากอาชีพการงาน เอาเป็นว่าอย่าให้ผอมกว่านี้แล้วกันนะจ๊ะ
  • ชมโฉม “แม่นาค“ แต่ละเวอร์ชั่น จากอดีตถึงปัจจุบัน
    เรื่องราวความรักของ "แม่นาคพระโขนง" ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ หรือภาพยนตร์ หลายต่อหลายครั้ง นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2470 ที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดย หม่อมราชวงศ์อนุศักดิ์ หัสดินทร์ แต่พอสร้างแล้วฉายจนฟิล์มเปื่อย และหายสาปสูญไปอยางน่าเสียดาย จึงไม่ปรากฏชื่อและข้อมูลของนักแสดงนำของภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นนี้
  • แตงโม ขอโทษ กุข่าวท้อง
    นางเอกสาวมั่น แตงโม ภัทรธิดา ขอโทษ! กุข่าวท้อง แจงแค่อำเล่นวัน april fool's day รับอยากมีลูกจริง แต่ไม่พร้อมมีสามี บอกเป็นเรื่องยากที่จะหาคู่ชีวิตที่เหมาะสม ไม่อยากคาดหวัง ถอดใจ! ไม่ได้เกิดมาโชคดีในเรื่องความรัก เปรยอนาคตมีแพลนกิฟท์ แต่ติดคุณพ่อสุดที่รัก คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ยังรับไม่ได้!!
  • ''เวียร์-บอย''แห้วทั้งคู่''เบลล่า''ลั่นยังไม่ใช่
    ''เบลล่า'' ราณี โต้ ผจก.''เอ'' ศุภชัย ห้ามมีข่าวกิ๊ก ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ ยืนยันความสัมพันธ์ยังแค่พี่น้อง ไม่รู้ ''บอย'' ปกรณ์ มีโครงการพัฒนาความสัมพันธ์ ปัดฟันธงพระเอกร่วมช่อง-ต่างช่องใครมาวินที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »