ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้รับชุดขาวพลาดเองทำผ่านกาลาฯเหนื่อย

โด้รับชุดขาวพลาดเองทำผ่านกาลาฯเหนื่อย

Posted 10/04/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด รับ ทีมของตนผ่อนเครื่องไปเองจนทำให้ต้องลุ้นกันเหนื่อยกว่าจะผ่าน กาลาตาซาราย ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-3 หลังจากเกมนัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จบลงด้วยการที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ไป 2-3 พร้อมระบุ สิ่งสำคัญก็คือการที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นกันแบบเอื่อยเฉื่อยไปเอง จนทำให้พวกเขาต้องลุ้นกันเหนื่อยนิดๆ ก่อนที่จะบุกไปแพ้ กาลาตาซาราย 2-3 ถึงถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ "ราชันชุดขาว" ยังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-3

 สถานการณ์ของทีมเยือนดูสดใสสุดๆ เมื่อขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7 จากผลงานของ โรนัลโด้ และนั่นทำให้เจ้าถิ่นต้องยิงถึง 5 ประตูถึงจะผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้ แต่ทีมของกุนซือ ฟาติห์ เตริม ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ รัวทีเดียว 3 ลูกรวดจาก เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ในนาทีที่ 58, เวสลี่ย์ สไนเดอร์ นาทีที่ 70 และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา นาทีที่ 72 ซึ่งนั่นส่งผลให้ กาลาตาซาราย มีหวังขึ้นมาทันที เพราะต้องการอีกแค่ 2 ลูกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ปีกชาวโปรตุกีสก็ดับฝันของ กาลาตาซาราย ลงอย่างสิ้นเชิง เมื่อทำประตูที่ 2 ของตัวเอง และของทีมในเกมนี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ พร้อมกับที่ โรนัลโด้ ยังครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของรายการนี้ประจำฤดูกาล 2012-13 เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จากการยิงไปแล้ว 11 ลูก

"แมตช์นี้จะเป็นตัวอย่างในอนาคตให้กับเรา ในวงการฟุตบอลนั้น คุณไม่สามารถเล่นพลาดกันเองแบบง่ายๆ จนมอบโอกาสให้กับคู่แข่งได้เลย พวกเขาทำให้เราเล่นได้ยากก็จริง แต่ในความเป็นจริงแล้วเราเองนั่นแหละคือคนที่ทำให้มันยุ่งยากซับซ้อนไปเอง เราต้องทำให้มั่นใจว่า เราจะเดินเครื่องเล่นกันเต็มที่ตลอด 90 นาที" ปีกวัย 28 ปี ระบุ

 ทั้งนี้ อดีตปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมว่า สิ่งที่สำคัญก็คือการที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้ ไม่ใช่สถิติส่วนตัวแต่อย่างใด "ทีมของเรากำลังเป็นไปได้ด้วยดี พวกเขาผ่านบอลสวยๆ ให้ผมหลายลูก และผมก็ทำหน้าที่ของตัวเอง นั่นก็คือการทำประตูให้ได้ เรามีความสุขกันมากๆ ที่ผ่านเข้ารอบไปได้ ตอนนี้เราทำได้ตามเป้าหมายของตัวเองแล้ว และจะรอดูว่า เราจะต้องเจอกับใครเป็นทีมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิสเตฟาโน่โดนส่งเข้าโรงหมอ
    อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานกองหน้า และประธานกิตติมศักดิ์ของ เรอัล มาดริด โดนส่งตัวเข้าโรงพยาบาล ลา เฟ ในเมืองบาเลนเซีย แต่แฟนๆ เบาใจได้ เพราะเป็นแค่การเข้าไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ช่วยกระตุ้นอัตราการเต้นของหัวใจเท่านั้น โดยอดีตแข้งวัย 86 ปี จะอยู่ในโรงหมอเป็นเวลา 2 วัน
  • กองแช่ง!น้ามูลั่นขอเชียร์เปแอสเชเขี่ยบาร์ซ่า
    เรียกได้ว่าแค้นฝังหุ่นเลยทีเดียวสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เรอัล มาดริด ยันชัด ขอเชียร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมแจงตนมีเพื่อนอยู่ในทีม "เปแอสเช" เพียบ
  • กาลาตาซาราย (ตุรกี) 3 - 2 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับความปราชัยหลังยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ กาตาลาซาราย เจ้าบ้านที่สู้แบบหลังชนฝาไป 2-3 แต่เมื่อรวมผลสองนัดเป็นฝั่ง เรอัล มาดริด เข้ารอบต่อไปด้วยผลรวม 5-3 โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดคนเดียวทั้งสองตุง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอลก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวบุกพ่ายกาลาฯ3-2รวม5-3ยังลิ่วชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับความปราชัยหลังยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ กาตาลาซาราย เจ้าบ้านที่สู้แบบหลังชนฝาไป 2-3 แต่เมื่อรวมผลสองนัดเป็นฝั่ง เรอัล มาดริด เข้ารอบต่อไปด้วยผลรวม 5-3 โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดคนเดียวทั้งสองตุง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอลก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »