ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พัลลี่เชื่อเฟอร์กี้อยากดึงโด้กลับรังผี

พัลลี่เชื่อเฟอร์กี้อยากดึงโด้กลับรังผี

Posted 11/04/2013 by siamsport

 

แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" อยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตลูกรัก กลับมาจาก เรอัล มาดริด ชี้ "เฟอร์กี้" ต้องการเสริมทีมให้แข็งแกร่งเพื่อลุ้นซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มีความต้องการที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กลับมาโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้
 
ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นสมัยที่ 20 แต่ "พัลลี่" มองว่า "เฟอร์กี้" อยากเห็นทีมประสบความสาเร็จในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก มากกว่า และก็เชื่อว่า การมาคัมแบ็กของ โรนัลโด้ น่าจะช่วยให้ทัพ "ปีศาจแดง" แกร่งขึ้นได้
 
"ผมรู้ชัดๆ เลยว่า เซอร์ อเล็กซ์ อยากได้ โรนัลโด้ กลับสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงซัมเมอร์นี้ ผมคิดว่า ประเด็นหลักเลยคือ มันขึ้นอยู่กับว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะอยู่กับ เรอัล ต่อไปหรือไม่ ถึงแม้ถูก เรอัล เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ ยูไนเต็ด ก็พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่า พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอังกฤษเหมือนเดิม และนั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับนักเตะอย่าง โรนัลโด้"
 
"เซอร์ อเล็กซ์ ไม่เคยหยุดพักอยู่แล้ว เขาต้องการพัฒนาทีมเรื่อยๆ ในทุกๆ ฤดูกาล ซึ่ง โรนัลโด้ จะไม่เพียงการันตี 30 ประตูในฤดูกาลหน้าเท่านั้น แต่เขายังช่วยการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกด้วย สิ่งเปรอะเปื้อนเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับ ยูไนเต็ด คือการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เซอร์ อเล็กซ์ ก็บอกอยู่เสมอว่า เขารู้สึกเสียใจที่ไม่ได้แชมป์รายการนี้เพิ่มอีก 2-3 สมัย โรนัลโด้ คือคนที่สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในเกม 2 เลกนี้" อดีตปราการหลังคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 47 กะรัต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้โม้!เอวร่าโวผียังเจ๋งสุดในลีกผู้ดีแม้พ่ายเรือ
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น "ปีศาจแดง" ยังเป็นทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิม แม้เพิ่งพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน และโดน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" หยามก็ตาม ยันทีมทำงานหนัก สมควรคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้
  • อาแจ็กซ์เล็งสอยลูกฟานเดอร์ซาร์มาปลุกปั้น
    โจ ฟาน เดอร์ ซาร์ บุตรชาย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จ่อเดินตามรอยเท้าพ่อกับการก้าวขึ้นมาเป็นนายทวารจอมหนึบระดับโลก เมื่อเวลานี้ฟอร์มไปเข้าตา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยากเอาตัวมาปลุกปั้นให้เก่งเหมือนอดีตโกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้จงได้
  • อัลดริดจ์จวกแฟนผีน่าอาย!ข่าวจ้างอัพเสียงเชียร์
    จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล ตำหนิแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรต้องรู้สึกอับอายกันบ้าง หลังมีข่าวขาใหญ่ของ "เร้ด เดวิลส์" จำเป็นต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินจ้างผู้เชี่ยวชาญปรับเสียงเชียร์ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ดังยิ่งขึ้นไปอีก หลังโดนบ่นเรื่องเสียงที่เบาเกินไป
  • มาดริดโละมาเรีย-อิกัวอิน,ผี-ปืน-ไก่รอเซ้ง
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าว! ซัมเมอร์นี้ พวกเขามีแผนที่จะโละแข้งออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ประกอบไปด้วย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อย และ กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าสองนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์ โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »