ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูรูบอลไทยฟันธงกิเลนไม่แพ้บุรีรัมย์ศึกไทยลีก

กูรูบอลไทยฟันธงกิเลนไม่แพ้บุรีรัมย์ศึกไทยลีก

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

กูรูบอลไทยฟันธงเป็นเสียงเดียวกัน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไงก็ปิดประตูแพ้ ''แชมป์เซราะกราว'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันที่ 17 เม.ย. นี้แน่ ชี้แม้สถิติกิเลนจะเป็นรอง แต่วัดฟอร์มด้วยศักยภาพแถมยังมีแบ็กอัพชั้นเยี่ยมจากสาวกกิเลนผยองตามหนุนหลังแน่นถือเป็นปัจจัยที่ช่วยสร้างแรงฮึกเหิมให้ เอสซีจี เมืองทอง ได้เป็นอย่างดีแน่

เกจิวงการลูกหนังในฐานะคนที่ทำงานด้านสื่อกีฬาสายฟุตบอลของประเทศไทย พร้อมใจกันออกมาฟันธงว่าศึกอภิมหาบิ๊กแมตช์ ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่จะกลับมาฟาดแข้งหลังเทศกาลสงกรานต์ เกมมิดวีก

นัดประจำวันพุธที่ 17 เม.ย. 56 เวลา 19.30 น. ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงขณะนี่ที่เตะมา 5 นัดชนะรวด พร้อมสถิติไร้พ่ายจากซีซั่นที่ผ่านมารวมแล้ว 39 เกมด้วยกันกับ ดับเบิลแชมป์บอลถ้วยปีก่อน อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ที่เตะมา 4 นัดมี 10 แต้ม กับเกมนัดดังกล่าว นั้นล่าสุด "บี บางปะกง" วรเทพ มากโภคา ผู้สื่อข่าวกีฬานสพ.ไทยรัฐ, ผู้ดำเนินรายการทีวีหลายรายการออกมาให้ทรรศนะว่า
 
"เกมนี้เอสซีจี เจองานหนักแน่นอน เพราะจากผลงานล่าสุดในบอลถ้วยเอเชียนั้น บุรีรัมย์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ชนะ เจียงซู ไปได้ 2-0 และที่ผ่านมาเห็นได้ชัดเจนว่า บุรีรัมย์ ทำผลงานได้ดีกว่าที่พบกันมาไทยลีก เจอกัน 6 ครั้ง ชนะ 2 เสมอ 4 เอสซีจี ยังไม่เคยชนะบุรีรัมย์ในไทยลีกได้เลย เจอกันในบอลถ้วยทั้งนัดชิงไทยคมฯ และ ถ้วย ก ล่าสุด เอสซีจี ก็แพ้

แต่อย่างไรก็ดีเกมของ เอสซีจี โดยเฉพาะในไทยลีกนั้นทำได้แข็งแกร่ง โดยเฉพาะเกมรับที่มี คิม ยูจิน กับ รี ควาง ชอน ยืนเซนเตอร์คู่กันได้สุดแกร่ง น่าจะทำให้แนวรุก บุรีรัมย์ ผ่านไม่ได้ง่ายๆ เกมนี้ผมมองว่า เอสซีจี ไม่น่าจะแพ้คาบ้าน เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยแพ้ที่สนามเอสซีจี ให้ บุรีรัมย์ แต่จะถึงขั้นเอาชนะได้หรือไม่นั้นต้องอยู่ที่จังหวะของฟุตบอล นัดนี้ผมฟันธงว่า เกมนี้ผลจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปสูงทีเดียว"
    
ด้าน "โอเปิ้ล" ประภาพร เชาวนศิริ ผู้สื่อข่าวสาวไทยพีบีเอส ออกมากล่าวถึงบิ๊กแมตช์ระหว่าง "กิเลนผยอง" กับ บุรีรัมย์ ว่า "เกมนี้ดิฉันมองว่า เอสซีจี มีโอกาสที่จะเสมอหรือเอาชนะได้ส่วนเรื่องแพ้ไม่น่าจะเกิดขึ้นที่สนามเอสซีจี เพราะ "กิเลนผยอง" เล่นในบ้านได้ดีแม้ผลงานในบอลถ้วยเอเชียจะไม่ดี แต่กับไทยลีกนั้นเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในช่วงที่ผ่านมา เกมนี้เอสซีจี น่าจะรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไป

แม้ว่าตัวนอกของ บุรีรัมย์ จะดีแต่เชื่อว่ามาเล่นที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ที่ "กิเลนผยอง" มีสาวกชั้นเยี่ยมหนุนหลังอย่างดีนั้น เอสซีจี จะได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจในเกมนี้คือจะมี 1 แต้มได้เป็นอย่างน้อยและมีโอกาสเป็นผู้ชนะได้มากกว่า บุรีรัมย์ แน่นอน"
    
ขณะที่ "สิงห์นก" สาโรช ล้วนเหล่าอังกูร ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม, นสพ.สยามกีฬา ออกมาให้ทรรศนะว่า " จริงอยู่ว่าสถิติ บุรีรัมย์ เหนือกว่าจากการเจอกันในไทยลีกพวกเขาชนะ 2 เสมอ 4 ไม่เคยแพ้ รวมถึงบอลถ้วยอีก 2 รายการก็ชนะรวด แต่อย่าลืมว่า ชัยชนะ 4 หนของบุรีรัมย์ นั้นไม่ได้เกิดขึ้นที่สนามเอสซีจี

แต่เป็นที่ บุรีรัมย์ และ สนามศุภฯ แม้ในเอเอฟซี ชปล. ผลงานจะไม่ดีแต่กับไทยลีกนั้น เอสซีจี มาตรฐานดีสุดจากผลงานที่ผ่านมาโดยเกมนี้เชื่อว่า เอสซีจี จะปิดประตูแพ้และน่าจะเป็นผู้ชนะได้มากกว่าโดยปัจจัยสำคัญนอกเหนือจากฟอร์มของนักเตะเอสซีจี แล้วยังรวมไปถึงแรงใจอันยอดเยี่ยมจากสาวก "กิเลนผยอง" ที่จะเข้ามาเชียร์ทีมรักตัวเองนัดนี้ถึง 1 หมื่นคนแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »