ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม-นัท เบรกแต่ง เมินถูกเม้าท์อยู่บ้านเดียวกัน

อั้ม-นัท เบรกแต่ง เมินถูกเม้าท์อยู่บ้านเดียวกัน

Posted 13/04/2013 by Gossip Star

         หวานหยาดเยิ้มไม่แพ้คู่รักข้าวใหม่ปลามันเลยก็ว่าได้ สำหรับหม้ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย กับพระเอกก้ามปู อั้ม อธิชาติ แม้คู่นี้จะหวานกันขนาดไหนก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าโครงการวิวาห์ฟ้าแลบคงจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ซึ่งหมอดูหลายสำนักได้ทายทักเอาไว้ว่า อั้ม-นัท ยังไม่มีดวงแต่งภายในเร็วๆ นี้เป็นแน่ แถมฝ่ายหญิงยังคงครองดวงแต่งงานช้า อาจจะต้องรอให้เป็นหลังปี 2558 ไปแล้วจึงจะมีฤกษ์งามยามดี

 

         แต่จะว่าไปแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในขณะนี้ก็ถือว่าเลิศเลอเพอร์เฟกต์สำหรับ อั้ม-นัท แล้วล่ะค้า แม้จะยังไม่มีพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีเสียงเม้าท์มอยว่า อั้ม-นัท ย้ายไปอยู่บ้านเดียวกันแล้ว งานนี้คงจะเป็นเพราะความหวานเกินหน้าเกินตาของทั้งคู่ ที่ควงไปสวีทที่ไหนๆ ด้วยกันออกบ่อย แถมความเป็นหม้ายเนื้อหอมที่ผ่านการแต่งงานของสาวนัทมาก่อนก็ทำให้ใครหลายคนคิดกันไปไกล แต่จะอย่างไรก็ช่าง อั้ม-นัท ก็เมินกระแสข่าวเม้าท์มอยต่างๆ นานา เพราะทั้งคู่ต่างรู้ดีอยู่แก่ใจว่าความสัมพันธ์ของเขาและเธอจะลงเอยกันอย่างไรในอนาคตอันใกล้นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ญาญ่า-อั้ม"โชว์ฉากโรแมนติก ทรุดคาอกอุ้มกลางสายฝน
    ปกติเคยถูกแต่ตามสัมภาษณ์ มาคราวนี้ ญาญ่า–อุรัสยา ต้องมาสวมวิญญาณเป็นนักข่าวสายบันเทิงซะเอง ในละครเรื่อง “มายาตวัน” ทางช่อง 3 แถมยังเจอบทหนัก ต้องทำทุกวิถีทางให้ พระเอกสุดล่ำ อั้ม–อธิชาติ อดีตพระเอกที่เคยโด่งดัง ยอมให้สัมภาษณ์ให้ได้ แม้ ต้องยืนรอกลางสายฝน ญาญ่า ก็ทำมาแล้ว
  • แฟนแห่กรี๊ดบอลวิก3''มาริโอ้,เกรท,อั้ม,โป๊ป''แข่งซัลโวประตู''ณเดชน์-ญาญ่า''หวานโชว์ร้องเพลงรัก
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการจัดงาน ''มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง3…ซุปตาร์ ปาร์ตี้'' ที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ท่ามกลางแฟนคลับที่ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่งจนราชมังคลากีฬาสถาน ที่กว้างใหญ่ดูแคบและแน่นไปอย่างถนัดตาเลยทีเดียว
  • เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใส่ชุดนักศึกษาใน ดาวเกี้ยวเดือน เป๊ะสุด!
    เดินหน้าถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร ดาวเกี้ยวเดือน ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อ อั้ม อธิชาติ มาประกบคู่กับนางเอกสาวคนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเรื่องราววุ่น ๆ ของ ประกายดาว (รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) สาวสวยที่เข็ดขยาดกับความรัก แต่หวังจะมีลูก จึงได้วางแผนใกล้ชิดหนุ่มสุดเฟอร์เฟคท์ เพื่อจะขออสุจิจากฝ่ายชายมาใช้ทำเด็กหลอดแก้ว แต่เพราะฝ่ายชายเข้าใจผิดคิดว่าเธอเข้าหาเขาแบบชู้สาว จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมากมายตามมาอีกเพียบ
  • เรื่องย่อละคร มายาตวัน
    เขาคิดเสมอว่า ชีวิตของเขาเหมือนต้องคำสาป ความรัก ความงาม และความสุขที่ผ่านเข้ามาในชีวิตช่างแสนสั้น เลื่อนลอย ไม่ต่างจากภาพลวงตา มายาแห่งตวัน... แต่.. มัทนาไม่ใช่ภาพลวงตาที่เกิดจากแสดงอาทิตย์อัสดง หล่อนคือความจริง คือแสงสว่างอันบริสุทธิ์ ที่สาดส่องเข้ามาในชีวิตเขา สร้างความอบอุ่นและความหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »