ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรี๊ดสนั่น''ใหม่-ดาวิกา''สอน''ฮยอนบิน''บอกรัก

กรี๊ดสนั่น''ใหม่-ดาวิกา''สอน''ฮยอนบิน''บอกรัก

Posted 13/04/2013 by siamdara

    แม้จะไม่ได้อยู่เมืองไทยจนถึงเทศกาลสงกรานต์จริงๆ ในวันที่ 13-15 เม.ย. นี้ แต่พระเอกกิมจิคนดังอย่าง ''ฮยอนบิน'' ก็ได้มีโอกาสจับปืนฉีดน้ำเล่นสงกรานต์กับแฟนๆ ชาวไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน ''Siam Paragon Summer Beats Festival'' ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

    โดยนอกจากพระเอกดังแล้วในงานนี้ยังมี 3 นางเอกซุป''ตาร์ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้, ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน และ ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ มาร่วมขึ้นเวทีพร้อมกับมอบของที่ระลึกให้กับพระเอกหนุ่ม โดยสาวเบลล่าได้มอบพวงมาลัยเพื่อเป็นการต้อนรับการมาเมืองไทยครั้งแรกของพระเอกเกาหลี พร้อมสอนเทคนิคการยิ้มสวยแบบสยาม จากนั้นสาว ''ปู-ไปรยา'' จึงเดินมามอบเสื้อลายดอกที่คนไทยนิยมสวมใส่ในวันสงกรานต์ให้กับนักแสดงหนุ่ม
     
    ก่อนจะปิดท้ายที่นางเอก 300 ล้าน ''ใหม่-ดาวิกา'' มอบปืนฉีดน้ำขนาดใหญ่อาวุธที่หลายคนนิยมใช้ในเทศกาลนี้ อีกทั้งยังไม่พลาดที่จะสอนพระเอกรูปหล่อพูดบอกรักแฟนๆ ในเมืองไทยอีกด้วย
     
    ทั้งนี้ หนุ่ม ''ฮยอนบิน'' ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกโดยกล่าวว่า ''ผมมีความสุขมากที่ได้มาประเทศไทย แม้ว่าจะเป็นครั้งแรก แต่ผมรู้จักประเทศไทยมาก่อนนานแล้ว ผมรู้ว่าประเทศไทยเป็นเมืองแบบไหน ผมได้ยินมาว่าประเทศไทยมีวัดที่สวยงามเยอะมาก แถมอาหารไทยก็อร่อยมาก ถ้ามีเวลาผมก็อยากจะไปเที่ยววัดและทานอาหารไทยอร่อยๆ เยอะๆ เลยครับ''
     
    อย่างไรก็ตาม ''ฮยอนบิน'' ยังได้ให้ข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยเนื่องในโอกาสวันสงกรานต์นี้ด้วย โดยกล่าวว่า ''เทศกาลสงกรานต์ของไทยมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาไทย และใกล้ช่วงสงกรานต์มากๆ ผมรู้สึกดีที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพราะที่เกาหลีไม่มีการสาดน้ำเล่นกัน ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีมากที่ได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ ผมได้รู้มาด้วยว่ามีคนใส่อะไรบางอย่างลงไปในน้ำ (แป้ง, ดินสอพอง) มีคนบอกผมว่าถ้าเรานำมาทาผิวมันจะช่วยทำให้ผิวเราดีด้วย และสุดท้ายนี้ เนื่องในวันปีใหม่ไทย ผมก็ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง งานที่ทุกคนทำอยู่ก็ขอให้ออกมาดี รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ เพราะว่านั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่-ดาวิกา''บ่ยั่น''เอ''ปั้น''ริชชี่-อมราวดี''ขึ้นมาสู้
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ปัดเขม่นนางเอกร่วมช่อง ''ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' ยันเป็นเพื่อนรักกันแถมคนละแนวเปรียบกันไม่ได้ แฮปปี้วันสงกรานต์เตรียมพักยาวหลังลุยงานมานานข้ามปี
  • ชมโฉม “แม่นาค“ แต่ละเวอร์ชั่น จากอดีตถึงปัจจุบัน
    เรื่องราวความรักของ "แม่นาคพระโขนง" ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ หรือภาพยนตร์ หลายต่อหลายครั้ง นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2470 ที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดย หม่อมราชวงศ์อนุศักดิ์ หัสดินทร์ แต่พอสร้างแล้วฉายจนฟิล์มเปื่อย และหายสาปสูญไปอยางน่าเสียดาย จึงไม่ปรากฏชื่อและข้อมูลของนักแสดงนำของภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นนี้
  • ''ปู''ปลื้ม''โน้ต''ให้ของขวัญถูกใจพาฉลองกับพ่อแม่
    ''ปู-ไปรยา'' สุดแฮปปี้ ''โน้ต'' พาฉลองวันเกิดกับครอบครัว แถมให้ของขวัญถูกใจอุบคืออะไร แต่ยืนยันราคาไม่ถึงล้าน ปัดฝ่ายชายซ่อนแหวนในเค้กรูปกระต่ายมาเซอร์ไพรส์
  • ''ชมพู่''ปัดเขม่นโดน''แพนเค้ก''แย่งซีน
    ''ชมพู่-อารยา'' ปัดเกาเหลา ''แพนเค้ก'' จนถึงขั้นงดออกงานด้วย หลังโดนขโมยซีนในงานอีเวนต์หนึ่ง นางเอกสาวยันไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น ขำถูกโยงเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กในงานวันเกิด ''ปู-ไปรยา'' ชมเปาะรุ่นน้องเป็น คนน่ารักและนิสัยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »