ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไหวมั้ย!เผยเปาลอดช่องคู่กิเลน-ปราสาทเคยโดนท้วงหนักเกมนานาชาติ

ไหวมั้ย!เผยเปาลอดช่องคู่กิเลน-ปราสาทเคยโดนท้วงหนักเกมนานาชาติ

Posted 13/04/2013 by goal.com

 

ผู้ตัดสินชาวสิงคโปร์ถูกขุดคุ้ยประวัติก่อนลงตัดสินแมตช์สำคัญของประเทศไทย พบเคยถูกโจมตีอย่างหนักหลังให้ลูกโทษปัญหาจนเป็นจุดเปลี่ยนในรอบชิงฟุตบอลระดับชาติของเอเชียใต้

สุขภิร ซิงห์ ผู้ตัดสินชาวสิงคโปร์ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่าจ้างมาทำหน้าที่ในศึกสงครามลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีกระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สองทีมมหาอำนาจที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 17 เม.ย.นี้ อาจจะต้องถูกจับตามองเป็นพิเศษเมื่อมีประวัติไม่ค่อยดีนักในการทำหน้าที่ระดับนานาชาติ

เชิ้ตดำฟีฟ่าปี 2009 จากแดนลอดช่องเคยมีปัญหาในการตัดสินเกมนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลเอเชียใต้ระหว่างทีมชาติอินเดียกับทีมชาติอัฟกานิสถาน เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ปี 2011 โดยเขาให้จุดโทษปัญหากับอินเดียซึ่งเป็นเจ้าภาพในช่วง 25 นาทีสุดท้ายของเกมในขณะที่สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0 และไล่ผู้รักษาประตูอัฟกานิสถานออกจนเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้ทีมเจ้าภาพเดินหน้าถล่มเละ 4-0

 

หลังจบเกมดังกล่าว เชิ้ตดำวัย 30 ปีถูกโจมตีอย่างหนักโดยกุนซือทีมอัฟกานิสถานต่อว่าอย่างรุนแรงว่า "กรรมการอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเรา ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นซิกข์ หรือฮินดูกันแน่ แต่เขาติดสินเอียงไปทางอินเดีย" นอกจากนี้แฟนบอลชาวอัฟกันกว่า 300 คนได้ลงชื่อประท้วง ก่อนที่ฟีฟ่าจะออกมาตอบว่าเป็นความผิดพลาดโดยปกติของการทำหน้าที่

อย่างไรก็ตาม สุขภิร ซิงห์ นั้นถือเป็นผู้ตัดสินที่มีชื่อคนหนึ่งในสิงคโปร์โดยถูกเสนอชื่อเข้าชิงผู้ตัดสินยอดเยี่ยมในปี 2011 และได้ทำหน้าที่ชี้ขาดในเกมเอเอฟซี คัพ 2 นัดและ เอเอฟซี เพรสซิเดนท์ คัพ 1 นัดเมื่อปี 2012

ทั้งนี้เกมคู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะใช้ผู้ตัดสินต่างชาติเป็นแมตช์ที่ 2 ในฤดูกาลนี้ หลังก่อนหน้าเพิ่งเกิดปัญหาในแมตช์ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 โดยหลังจบเกม วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมฉลามชล กล่าวต่อว่าผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้อย่างรุนแรงจนเป็นที่มาให้เจ้าตัวถูกปรับเงินกว่า 1 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกรูด5อันดับแรงกิ้งโลกหลุดท็อป20เอเชีย
    ทัพช้างศึกทำอันดับโลกหล่นมาอีก 5 อันดับหลังความพ่ายแพ้ต่อเลบานอนและทำให้หลุดออกมาจากท็อป 20 ของเอเชียอีกครั้งหลัง
  • หลุด!ชุดเหย้าใหม่สิงโตคำรามยังสีขาวทั้งตัว
    ภาพชุดเหย้าอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ถูกมือดีปล่อยออกมาให้ว่อนโลกไซเบอร์ โดยตัวเสื้อจะยังเป็นสีขาวทั้งชุดเหมือนเดิม ขณะที่ ไนกี้ สปอนเซอร์รายใหม่ที่ออกแบบเสื้อให้ "สิงโตคำราม" ยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ กับภาพชุดนี้
  • ปู่รอยรับต้องคุยกันยาวก่อนเรียกริโอคัมแบ็ก
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เผยรู้แล้วว่าถ้าจะให้โอกาส ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง คงจะต้องนั่งพูดคุยกันมากกว่าเรื่องสภาพร่างกายเท่านั้น หลังจากตัวนักเตะบอกปัดโอกาสในช่วงที่ผ่านมาโดยให้เหตุผลว่าต้องการพักฟื้นร่างกายแต่กลับเดินทางไปรับงานคอมเมนเตเตอร์ถึงประเทศกาตาร์
  • แฉ!โคลถูกแฟนมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่
    เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีเผย แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าถูกแฟนบอลมอนเตเนโกรถ่มน้ำลายใส่ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »