ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดฉากเทศกาลสงกรานต์Route 66 ระเบิดความมันส์สาวเล่นน้ำสยิว!

เปิดฉากเทศกาลสงกรานต์Route 66 ระเบิดความมันส์สาวเล่นน้ำสยิว!

Posted 14/04/2013 by siamdara

เปิดเทศกาลสาดน้ำชุ่มฉ่ำ รูปแบบธีมทัวร์ ปาร์ตี้ ร่วมไปกับ  2 กัปตันหนุ่ม ดีเจ ภูมิและเพชรจ้า ใน SMIROFF  presents  Be Thre Virgin Hitz 95.5   Poom &Petjah At Route 66  Songkran summer fest 2013 ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ณ ''รูท 66'' กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกและความมันส์  ที่เหล่าวัยโจ๋ทั้งหลายต่างก็หลั่งไหลมาร่วมระเบิดความันส์กันอย่างคับคั่งเต็มพื้นที่ตั้งแต่วันแรกกับธีมไอซ์แลนด์เรียกได้ว่ามันส์ทุกหยดซึ่งจะมันส์ขนาดไหนวันนี้เราประมวลภาพบรรยากาศสงกรานต์มาให้ได้ชมกันแล้วจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาคนดูคลายร้อน ''กรีน'' นำทีมแดนซ์โชว์สะบัด ทั้งเซ็กซี่ ทั้งฮา ทั้งหวาดเสียว ใน ''มายาสีมุก''
    เป็นนางเอกที่ต้องบอกว่าเล่นได้ทุกบทบาทเลยทีเดียว สำหรับสาว ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล จากสตั๊นต์สาว และแม่ค้าส้มตำ ถึงคราวสาวกรีน ต้องมาเป็นสาวแดนซ์ ในละครเรื่อง ''มายาสีมุก'' ของค่ายกันตนา ทางช่อง 7 สี ขอบอกว่าฉากนี้แซบจริงๆ
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี แน่นล้นไม่มีย้วย
    หลังจากปล่อยให้สาวๆ คนอื่นมาชิงพื้นที่เซ็กซี่รายวันไปสักพักใหญ่ๆ วันนี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูหุ่นแน่นเปรี๊ยะ กลับมาทวงพื้นที่อีกครั้ง และเช่นเคยที่คุณเธอยังคงความเซ็กซี่ อวบอัด แน่นทะลักล้นเอาไว้เหมือนเดิม
  • สงกรานต์จัดหนัก! หมออ้อย เริงร่าบิกินี่ท้าแดดที่ภูเก็ต
    สงกรานต์ปีนี้ เจนี่ หรือ หมออ้อย จุฑารัตน์ ยังคงไม่เว้นว่างอวดหุ่นสุดแซ่บ!! ท้าแสงแดดเปรี้ยง... ล่าสุดควงแฟนหนุ่ม ขึ้นเครื่องบินลงเรือไป เกาะตาชัย จ.ภูเก็ต ปาร์ตี้ช่วงวันหยุดยาว จึงจัดเต็ม..หยิบบิกินี่ตัวโปรดเดินเล่นชายหาด โพสต์ท่าให้แฟนหนุ่มเป็นช่างภาพจำเป็นถ่ายให้ ต้องยอมรับเลยว่า ไม่ว่าเทศกาลใดหรืออากาศแปรปรวนแค่ไหน หมออ้อยก็ยังจัดให้ทุกฤดูกาล
  • ''เบลล่า''ไม่เถียง!''เวียร์''เสิร์ฟไก่ถึงกองถ่าย
    นางเอกวิก 3 ''เบลล่า-ราณี'' ยอมรับพระเอก 7 สี ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เสิร์ฟไก่ทอดถึงกองถ่ายละครโต้ทำคะแนนรุกจีบ ปัดเกาะฝ่ายชายดังเรียกกระแส พร้อมยันความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »